TAND tỉnh Đồng Tháp: Tổ chức giao lưu thể thao chào mừng 77 năm ngày truyền thống TAND.

Thu Ngân – TAND tỉnh Đồng Tháp| 14/09/2022 07:54

Chiều 13/9, TAND tỉnh Đồng Tháp tổ chức lễ kỷ niệm và hoạt động giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống TAND (13/9/1945 - 13/9/2022).

Ông Phạm Trung Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự, Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp phát biểu tại buổi lễ

Lễ kỷ niệm có sự tham gia của Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội Chính Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo Công an, Viện Kiểm sát, Cục Thi Hành án Dân sự, Sở Tư pháp, Hội Luật gia, Đoàn Hội thẩm tỉnh và lãnh đạo, thẩm phán, CBCC TAND hai cấp tỉnh, nguyên lãnh đạo TAND tỉnh.

Tại buổi lễ, ông Phạm Trung Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự, Chánh án TAND tỉnh Đồng Tháp đã ôn lại truyền thống của hệ thống TAND nói chung và TAND hai cấp tỉnh Đồng Tháp nói riêng. Ông Phạm Trung Tuấn đã điểm qua những thành tích TAND hai cấp đã đạt được trong năm, đồng thời động viên CBCC không ngừng rèn luyện, nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ của TAND hai cấp trong thời gian tới.

Khai mạc giải đấu giao lưu thể thao

Nhân dịp này, TAND tỉnh đã tổ chức giải đấu giao lưu thể thao với hai môn thi đấu là quần vợt và cầu lông. Đây là giải giao lưu mở rộng với sự tham gia của các CBCC, người lao động của TAND hai cấp cùng các vận động viên là khách mời đại diện các ban ngành trong tỉnh như: Công anh, Viện Kiểm sát, Sở Tài Chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trường Đại học Đồng Tháp.

Trao thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao

Thông qua hoạt động giao lưu thể thao, TAND tỉnh muốn tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm cổ vũ, động viên tinh thần tập luyện thể dục thể thao cho các vận động viên tham gia giải đấu nói chung và tạo ý thức cho CBCC và người lao động của TAND hai cấp tỉnh thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe phục vụ công tác. Đồng thời, thông qua hoạt động giao lưu này sẽ tạo các mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, không khí vui tươi, thân thiện cho các vận động viên giữa các cơ quan, đơn vị với nhau. Qua đó đóng góp phần vào thành công chung cho các hoạt động kỷ niệm chào mừng 77 năm ngày Truyền thống TAND của TAND hai cấp tỉnh Đồng Tháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Đồng Tháp: Tổ chức giao lưu thể thao chào mừng 77 năm ngày truyền thống TAND.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO