Tin tức pháp luật

Tạm giữ tài xế gây tai nạn liên hoàn ở Vĩnh Phúc

Hải Long 06/11/2023 - 10:08

Ngày 6/11, Công an huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với tài xế Trần Duy Hanh, là người gây ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Trước đó, khoảng 16h20 ngày 5/11, lái xe Trần Duy Hanh (SN 1975, trú tại xã Tân Phong, huyện Bình Xuyên) điều khiển xe ô tô BKS 88A – 657.09 lưu thông trên tuyến đường mới thuộc xã Tân Phong, đã bất ngờ đâm vào 2 xe máy và 1 xe đạp điện đi cùng chiều.

Theo người dân ở gần hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng động lớn nên chạy ra ngoài xem thì phát hiện một ô tô tông vào các xe máy, nhiều nạn nhân nằm giữa đường. Sau đó, người dân hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện.

tai-nan-2343.jpeg
Hiện trường vụ tai nạn

Đáng chú ý, sau khi va chạm với phương tiện đầu tiên, tài xế tiếp tục di chuyển thêm 30m và đâm vào nhiều phương tiện (bao gồm cả xe máy, xe đạp điện) và người dân đứng bên đường rồi mới chịu dừng lại.

Vụ tai nạn đã khiến 1 người tử vong tại chỗ, nhiều người bị thương trong đó có 2 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu, những người khác chỉ bị thương nhẹ, xây xước chân tay.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Bình Xuyên đã nhanh chóng đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy tài xế này vi phạm là 0,051 miligam/1 lít khí thở.

Hiện Công an huyện Bình Xuyên đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông liên hoàn, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ tài xế gây tai nạn liên hoàn ở Vĩnh Phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO