Sự cố trong đám cưới khiến vợ chồng tôi không còn mặt mũi nào đến chúc Tết anh em bạn bè nữa

VA| 22/01/2020 11:57

Đám cưới của chúng tôi đã qua một tuần rồi nhưng tôi chưa dám ló mặt ra khỏi nhà mà cả ngày chỉ biết ôm chiếc điện thoại để giết thời gian.

Trước khi cưới cả hai vợ chồng đều làm nghề tự do, anh chở xe ôm ở đầu phố, còn tôi bán quán ăn vặt trước cổng trường gần nhà chồng. Hai chúng tôi yêu nhau 3 năm rồi mới quyết định cưới nhau và đám cưới được tổ chức vào tuần trước.

Lúc chuẩn bị bắt đầu tổ chức đám cưới thì có một cô gái mặc váy trắng y như cô dâu, từ đâu chạy đến nói là có bầu với chồng tôi và cô ta đòi thế chỗ của tôi.

Trong khi vợ chồng tôi đứng chết lặng một chỗ thì cô gái đó làm loạn lên, cô ta nói oang oang trước mọi người: “Anh ta đã bắt ép tôi phá thai nhiều lần, lại còn thách đố tôi đến dự đám cưới nữa và bây giờ tôi đã có mặt ở đây xem anh ta dám làm gì mẹ con tôi?”.

Không ngờ chuyện động trời thế này mà chồng lại giấu diếm vợ để rồi bây giờ phơi mặt ra cho mọi người chê cười chỉ trỏ. Thấy vợ chồng tôi không phản ứng gì, cô gái kia càng nói lại càng hăng, thậm chí còn hất đổ cả bàn rượu. Cô ta chỉ dừng khi em trai chồng đến và ngăn chặn kéo ra khỏi tiệc cưới.

Và đám cưới của chúng tôi có cái kết buồn, mọi người thì chẳng còn tâm trạng nào ở lại tham dự tiệc buồn nữa.

chong-ngoai-tinh9dh8281-ngoisao.vn-w600-h338 0

(Ảnh minh họa)

Khi chỉ còn lại hai vợ chồng thì chồng tôi thú nhận có vài lần qua lại với gái làng chơi khi đi nhậu với bạn bè. Chồng nói là chưa chắc cô gái đó mang thai đã là con của chồng tôi. Tôi chỉ cười khẩy bảo nếu không phải của chồng thì trước sau cô ta sẽ bị bại lộ, chỉ sợ cô ta cứ dây dưa thế này thì vợ chồng tôi cũng chẳng thể sống yên ổn.

Chồng tôi bảo cứ để cô gái đó đẻ con ra rồi tính, nếu là con của chồng thì anh ấy sẽ đón về nuôi còn nếu không phải thì quá tốt. Chồng nói thì dễ nghe quá, chơi lắm rồi hậu quả để lại khiến vợ bị xấu mặt theo. Vừa giận chồng vừa xấu hổ khiến tôi không dám ló mặt ra đường bán hàng nữa.

Tết Nguyên Đán sắp đến rồi nhưng tôi lại sợ vô cùng, bởi Tết này chúng tôi phải đi Tết mới, không biết phải đối mặt thế nào với những ánh mắt thăm dò của mọi người thế nào đây?

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sự cố trong đám cưới khiến vợ chồng tôi không còn mặt mũi nào đến chúc Tết anh em bạn bè nữa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO