Giải trí

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM thông tin về chương trình Đại sứ Hoàn mỹ 2023 

Bạch Dương 14/04/2023 - 07:46

Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM ngày 13/4 đã thông tin về việc chương trình Đại sứ Hoàn mỹ 2023 - Miss International Queen Vietnam diễn ra không phép gây xôn xao những ngày qua.

Ngày 13/4, tại cuộc họp cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội và công tác phòng, chống dịch trên địa bàn TP.HCM, về việc chương trình Đại sứ Hoàn mỹ 2023 - Miss International Queen Vietnam diễn ra không phép gây xôn xao những ngày qua, bà Nguyễn Mỹ Hạnh, Phó Chánh Văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) cho biết: Vào hồi 19h36 ngày 8/4, đơn vị nhận được thông tin về chương trình chung kết Đại sứ Hoàn mỹ 2023 tổ chức tại một phim trường ở Quận 12, TP.HCM.

chuong-trinh-dai-su-hoan-my-2023.jpg
Cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ chưa được cấp phép tổ chức. Ảnh: Fanpage Miss International Queen Vietnam

Sau khi nhận thông tin, đại diện thanh tra Sở đã chủ động phối hợp cùng Đội 3 của Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) của Công an Thành phố, Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 12 tới kiểm tra, xử lý theo quy định.

Qua làm việc, lực lượng yêu cầu đơn vị dừng chương trình cuộc thi người đẹp do việc tổ chức thi người đẹp và người mẫu này không có văn bản chấp thuận của Sở VHTT TP.HCM. Tuy nhiên, đơn vị không chấp hành, vẫn tiếp tục chương trình.

Sau đó, lực lượng đã lập biên bản sự việc vi phạm lúc 20h20 cùng ngày đối với Công ty TNHH Hương Giang Entertainment.

Trước đó, ngày 10/4, Thanh tra Sở VHTT TP.HCM đã có buổi làm việc với Giám đốc Công ty TNHH Hương Giang Entertainment là Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 1991 (tức ca sỹ Hương Giang).

Tại buổi làm việc, Hương Giang thừa nhận đã tổ chức thi người đẹp, người mẫu mà không có văn bản chấp thuận là vi phạm quy định pháp luật. Phía Thanh tra Sở đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hương Giang Entertainment về hành vi tổ chức thi người đẹp mà không có văn bản chấp thuận (theo quy định tại Khoản 5, Điều 12 Nghị định số 38/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo).

Hiện Sở VHTT TP.HCM đang hoàn chỉnh hồ sơ để xử phạt đối với Công ty TNHH Hương Giang Entertainment, bà Hạnh cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM thông tin về chương trình Đại sứ Hoàn mỹ 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO