So kè profile khủng của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Lê Duyên| 28/06/2022 20:18

Tối 25/06, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã tìm ra được top 3 xuất sắc nhất. Nhiều người không khỏi tò mò về profile của 3 nàng tân Hoa, Á hậu.

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu

Nguyễn Thị Ngọc Châu chính thức trở thành người kế nhiệm Hoa hậu Khánh Vân. Ngay từ đầu, người đẹp Tây Ninh được đánh giá là một thí sinh “nặng ký”. Kết quả chung cuộc không khiến nhiều người bất ngờ.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Ngọc Châu đã tốt nghiệp Cử nhân tại trường đại học Tôn Đức Thắng. Sau đó cô đã mất nhiều năm để theo đuổi sự nghiệp người mẫu và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Năm 2016, nàng Hậu đã xuất sắc giành được vị trí Quán quân tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Sau cuộc thi, Ngọc Châu tích cực hoạt động ở các sàn diễn runway trong và ngoài nước. Năm 2018, chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam, Ngọc Châu trở thành đại diện Việt Nam đến với Miss Supranational 2019. Kết quả chung cuộc, cô dừng chân tại Top 10 cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019.

Tính đến hiện tại, Ngọc Châu sở hữu 3 danh hiệu cao nhất về sắc đẹp và 1 giải thưởng Quán quân cuộc thi người mẫu. So với các hoa hậu tiền nhiệm, người đẹp gốc Tây Ninh sở hữu thành tích nổi bật hơn cả.

Khoảnh khắc Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
​​​​​​

Ngọc Châu được đánh giá là một Hoa hậu toàn năng khi cô sở hữu thân hình với số đo chuẩn, kỹ năng catwalk và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Được biết, trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, ngườu đẹp đã dành nhiều thời gian để trau dồi thể hình và rèn luyện thêm các kỹ năng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chiếc vương miện được coi thành quả xứng đáng dành cho nàng Hậu.

Ngọc Châu sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe lần thứ 71. Với thành tích ấn tượng, Ngọc Châu được kỳ vọng sẽ nối dài chuỗi thành tích in-top của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Á hậu 1 Lê Thảo Nhi

Lê Thảo Nhi không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Cô nàng sinh năm 1994 được biết đến với cái tên “Rich kid” Việt. Từng học tập và sinh sống tại Đức, Thảo Nhi có lợi thế rất lớn về ngoại ngữ. Cô tốt nghiệp Đại học Reutlingen với chuyên ngành thời trang bán lẻ quốc tế. Trước khi đến với cuộc thi, người đẹp sinh 9x kinh doanh thời trang và làm người mẫu ảnh. Cô cũng được đánh giá là một trong những influencer nổi bật với hơn 660.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Thảo Nhi từng 2 lần lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Năm 2020, cô lần đầu được vinh danh ở vị trí 81, đến năm 2021, người đẹp vươn lên xếp thứ 67.

Lê Thảo Nhi với hình ảnh chỉn chu trong cuộc thi
Lê Thảo Nhi với hình ảnh chỉn chu trong cuộc thi

Với khả năng trả lời phỏng vấn tự tin, Lê Thảo Nhi đã thuyết phục được giám khảo Võ Hoàng Yến trong vòng sơ khảo để nhận được vé vàng vào thẳng top 71 cuộc thi. Không để giám khảo Võ Hoàng Yến thất vọng, Thảo Nhi đã có những màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt hành trình. Với những gì đã thể hiện trong cuộc thi, phần đông khán giả không cảm thấy bất ngờ với vị trí Á hậu 1 của người đẹp 9x.

Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên

Thủy Tiên không còn là gương mặt xa lạ với người hâm mộ sắc đẹp. Cô nàng từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018 và được biết đến với danh hiệu Hoa khôi Đại học Ngoại thương.

Thủy Tiên không chỉ xinh đẹp mà còn có nền tảng học vấn rất đáng nể. Cô từng theo học chuyên Anh tại THPT Nguyễn Thượng Hiền. Người đẹp từng đoạt giải ba môn Tiếng Anh tại kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố lớp 12 và sau đó theo học hệ chất lượng cao của đại học Ngoại thương.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên tỏa sáng trong đêm chung kết

Nàng Á hậu gen Z đang gây sốt mạng xã hội với hành trình giảm cân của mình. Để có được thân hình quyến rũ như hiện tại, Thủy Tiên đã giảm hơn 30kg. Người đẹp Đồng Tháp từng chia sẻ, cô đã trải qua nhiều những lời chê bai về ngoại hình khiến cô cảm thấy tự ti.

Trải qua hành trình giảm cân, người đẹp đã gặp tình trạng rối loạn ăn uống dẫn tới sụt cân quá đà. Sau đó, Thủy Tiên đã khắc phục bằng lối sống lành mạnh, ăn uống hợp lý và kết hợp tập luyện. Ở hiện tại, Thủy Tiên quyến rũ và đầy bản lĩnh. Hành trình chạm đến ngôi vị Á hậu 2 của cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
So kè profile khủng của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO