Công nghệ

Snap tung ra chatbot “My AI”

Minh Khánh 20/04/2023 - 16:21

Snap đang tung ra một chatbot hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng truyền thông xã hội của mình, cũng như giới thiệu các dịch vụ thực tế tăng cường mới cho các doanh nghiệp, nhằm vực dậy sau một đợt bán tháo cổ phiếu gần đây.

Chatbot “My AI”, được cung cấp bởi ChatGPT của OpenAI, đã được ra mắt vào tháng 2 cho những người đăng ký dịch vụ cao cấp của Snap. Hiện chatbot này sẽ được cung cấp cho tất cả 750 triệu người dùng của ứng dụng.

ca11e300964d7f13265c.jpg
Snap tung ra chatbot “My AI”

Tuy nhiên, tính năng này hạn chế hơn so với hệ thống ChatGPT vì đối tượng khách hàng của Snap đa phần là giới trẻ và mối lo ngại ngày càng tăng của các nhà quản lý và chính trị gia về sự an toàn của thanh thiếu niên trên các nền tảng trực tuyến.

Tuy nhiên, tính năng này hạn chế hơn so với hệ thống ChatGPT vì đối tượng khách hàng của Snap đa phần la giới trẻ và mối lo ngại ngày càng tăng của các nhà quản lý và chính trị gia về sự an toàn của thanh thiếu niên trên các nền tảng trực tuyến.

“Luôn có rủi ro khi có công nghệ mới, đó là lý do tại sao chúng tôi đã cố gắng thực sự suy nghĩ kỹ lưỡng về cách triển khai My AI", CEO Evan Spiegel cho biết.

Trong số các thay đổi của Snap sẽ có một tính năng cho phép người dùng từ 18 tuổi trở lên có hồ sơ riêng tư đăng video công khai.

Công ty cũng đang mở rộng chương trình chia sẻ doanh thu cho những người dùng có lượng người theo dõi lớn. Điều này cho phép người sáng tạo thu một phần doanh thu từ quảng cáo được đặt trong nội dung của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Snap tung ra chatbot “My AI”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO