Tin tức pháp luật

Shipper bị trộm cả xe cùng hàng chục gói hàng

Hải Long 01/12/2023 11:30

Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) tiếp tục điều tra một nam shipper bị trộm xe máy cùng với hàng chục gói hàng.

Trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh nam shipper bất lực đuổi theo tên trộm xe máy chở theo hàng chục gói hàng khiến nhiều người xem không khỏi bức xúc.

Trước đó, vào khoảng 13h40 chiều 29/11, anh P. điều khiển xe gắn máy chở theo thùng chứa hàng chục gói hàng, đến giao tại 1 căn nhà trên đường Phạm Văn Chèo, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi. Đến nơi, anh P. tắt máy, dựng xe trước cổng nhưng không rút chìa khóa và chỉ lấy 1 gói hàng để đi bộ vào nhà giao cho khách.

trom-xe.png
Hình ảnh kẻ trộm đã lấy xe máy và hàng của nam shipper

Nhân lúc không ai chú ý, một người đàn ông từ từ ngồi lên chiếc xe máy rồi bất ngờ nổ máy, phóng đi cùng thùng hàng phía sau. Ngay khi phát hiện sự việc, nam shipper ngay lập tức đuổi theo, liên tục hô hào “cướp, cướp, cướp...”, mặc dù đã rất cố gắng nhưng đành bất lực nhìn tên trộm rời đi.

Được biết, nạn nhân bị trộm là anh M.V.P. (36 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi), đang làm nghề giao hàng, shipper.

Sau khi xảy ra vụ việc, anh P. đã đến công an địa phương trình báo. Công an đã ghi lời khai, trích xuất hình ảnh camera xung quanh và ghi nhận có sự việc anh P. bị trộm xe gắn máy lẫn hàng.

Anh P. cho biết, xe gắn máy của anh đã mua từ nhiều năm trước, có giá khi đó là 24 triệu đồng. Ngoài ra, có 34 gói hàng bị lấy đi, giá trị ước tính gần 10 triệu đồng.

Đến trưa 30/11, cảnh sát lần theo dấu vết từ chiếc áo của đối tượng mặc lúc trộm xe hàng của shipper và ập vào căn nhà ở xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi) bắt giữ tên trộm.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai là Nguyễn Minh Tuấn. Tuấn khai không có chỗ ở ổn định, nghiện ma túy. Sau khi trộm xe máy của shipper, Tuấn mang đi bán cả xe lẫn hàng hóa cho một đối tượng chưa rõ lai lịch với giá 1,5 triệu đồng. Sau đó, Tuấn dùng số tiền này mua ma túy sử dụng.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Shipper bị trộm cả xe cùng hàng chục gói hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO