Giáo dục

Sẽ làm rõ việc nữ giáo viên bị học sinh "tấn công"

Anh Chuyên 06/12/2023 - 08:09

Clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy những hình ảnh một nữ giáo viên bị nhóm học sinh THCS tấn công, dồn ép vào góc tường và có những lời lẽ thiếu chuẩn mực.

Sự việc xảy ra tại lớp 7C, trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang. Một nhóm đông học sinh có những hành xử thiếu chuẩn mực. Các em đã tấn công cô giáo của mình bằng cả thái độ, lời nói lẫn hành động.

Lãnh đạo UBND xã Văn Phú xác nhận sự việc và cho biết giáo viên bị tấn công trong clip dạy môn âm nhạc.

Tuy vậy, vị lãnh đạo này cũng cho biết: "cô giáo dạy âm nhạc từng nhiều lần có phát ngôn "chợ búa", không chuẩn mực khi giao tiếp với học sinh. Cô cũng mới bị trường cảnh cáo vì hành vi này. Trong khi đó, nhóm học sinh trường THCS Văn Phú có thái độ không tôn trọng cô từ trước. Đến hôm cô có hành vi hay phát ngôn chưa phù hợp, các em phản kháng thiếu chuẩn mực".

tuyen-quang.png
Một nhóm đông học sinh có những hành xử thiếu chuẩn mực và tấn công giáo viên (ảnh cắt từ clip).

UBND xã đã mời cơ quan chức năng, công an huyện Sơn Dương cùng phụ huynh những học sinh liên quan tới trường làm việc vào ngày 2/12. Đối với các học sinh có liên quan đến sự việc, tạm thời phải viết bản kiểm điểm do cô giáo vắng mặt trong buổi làm việc.

Ngày 5/12, UBND xã Văn Phú cũng đã cùng Ban giám hiệu nhà trường gặp giáo viên để làm rõ sự việc. Qua đó xác định phương hướng xử lý.

Hiện tại, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Sơn Dương (tỉnh Tuyên Quang) đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ, xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẽ làm rõ việc nữ giáo viên bị học sinh "tấn công"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO