Sau tin đồn chia tay, bạn gái của Huỳnh Anh là Y Vân chính thức lên tiếng

Thu Trang| 07/01/2020 08:02

Y Vân - bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh đã chính thức chia sẻ về chuyện tình cảm với nam diễn viên.

Thời gian vừa qua, Huỳnh Anh và Y Vân dính tin đồn chia tay khi cả hai không còn nhắc về nhau trên mạng xã hội. Nhất là khi Y Vân bất ngờ huỷ theo dõi Huỳnh Anh trên Instagram, liên tục đăng những chia sẻ buồn bã. Trước những lời xôn xao của cư dân mạng, Huỳnh Anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay với Y Vân.

Y Vân 0

Y Vân huỷ kết bạn với Huỳnh Anh khiến dân mạng xôn xao cả hai đã chia tay.

Mới đây, trên story instagram, bạn gái nam diễn viên đã có những chia sẻ chính thức về chuyện tình cảm: "Y Vân biết có nhiều người quan tâm đến chuyện tình cảm của Y Vân và cảm thấy mình cũng nợ mọi người một câu giải thích nhưng không biết phải giải thích những điều gì và như thế nào nên chọn im lặng. Y Vân chỉ muốn mọi người biết rằng hai đứa luôn rất thương và tôn trọng đối phương, không có gì thay đổi và những ai thực sự tin vào mối quan hệ của hai đứa thì chắc không cần lời giải thích.

Hiện tại Y Vân đang khá hoang mang trong sự nghiệp và cuộc sống của mình, còn vài ngày nữa là Y Vân chính thức nghỉ công việc hiện tại vì nhiều lý do cá nhân. Y Vân muốn phát triển sự nghiệp của mình ở những nơi khác. Bản thân đang phải đối diện với những sự lựa chọn sẽ ảnh hưởng đến tương lai sau này của mình nên Y Vân thực sự cần tập trung vào những việc đó. Y Vân mong mọi người hiểu và ủng hộ và thông cảm cho mình. Bao giờ mọi thứ ổn định Y Vân hứa sẽ tâm sự với mọi người nhiều hơn về những gì đã xảy ra nhưng bây giờ chưa phải lúc.

Sắp đến Tết rồi, Y Vân mong mọi người sẽ có một kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình để đón Tết năm nay. Hẹn gặp lại mọi người tại Sài Gòn nhé".

Y Vân 0

Y Vân 0

Y Vân 1

Y Vân cho biết cả cô lẫn Huỳnh Anh đều vẫn thương và tôn trọng đối phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau tin đồn chia tay, bạn gái của Huỳnh Anh là Y Vân chính thức lên tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO