Câu chuyện pháp đình

Sát hại chủ quán internet vì không cho chơi game điện tử

Hải Long 23/01/2024 - 18:00

Bực tức vì không được chơi game, Sân đã dùng dao chém một nhát vào cánh tay trái và đâm một nhát vào vùng bụng của chủ quán điện tử.

TAND tỉnh Gia Lai vừa đưa vụ án “Giết người”, ra xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Rơ Lan Sân (SN 2003 trú tại làng Bua, xã Ia Pnôn, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai).

Trước đó, vào ngày 23/5/2023, sau khi đi nhậu về, Rơ Lan Sân đi bộ một mình đến quán internet của anh Đặng Thanh Tùng (cùng làng với Sân), để chơi điện tử (game) trên máy vi tính.

Khi tới quán điện tử, Sân đưa 5 nghìn đồng để chủ quán mở máy vi tính, tuy nhiên, do trước đó Sân còn nợ tại quán nhà anh Tùng 120 nghìn đồng nên Tùng không đồng ý mở máy cho Sân chơi mà trừ vào tiền nợ trước đó.

sat-hai.png
Bị cáo tại phiên toà

Trong quá trình nói chuyện, đã dẫn đến mâu thuẫn, trong lúc bực tức anh Tùng dùng tay đánh vào mặt của Sân, còn Sân cũng dùng tay đánh lại chủ quán, rồi cả hai xô xát, vật nhau ngã xuống nền sân trước nhà.

Trong lúc ẩu đả, Sân đã dùng dao chém một nhát vào cánh tay trái và đâm một nhát vào vùng bụng của anh Tùng. Sau khi gây án, Sân vứt 2 con dao trước cổng nhà bà Siu H’Phư rồi bỏ chạy về nhà.

Sau khi bị đâm, anh Tùng đi vào nhà thì ngã gục. Thấy vậy, em trai đã lấy xe máy chở đến Trung tâm y tế huyện Đức Cơ cấp cứu nhưng do thương tích nặng nên được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Tuy nhiên, anh Tùng đã tử vong trên đường chuyển viện.

Đến 12h ngày 24/5/2023, Rơ Lan Sân đã đến Công an huyện Đức Cơ đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, Hội đồng xét xử Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Rơ Lan Sân 16 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại chủ quán internet vì không cho chơi game điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO