Sao Việt chia buồn khi Nguyên giám đốc nhà hát tuổi trẻ Trương Nhuận qua đời

Thu Trang| 14/01/2020 16:00

Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng, Nguyệt Hằng... đã gửi lời chia buồn khi nghe tin nguyên giám đốc nhà hát tuổi trẻ Trương Nhuận qua đời.

Vào 19 giờ 55 phút ngày 13/1/2020, nguyên giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ Trương Nhuận đã qua đời tại nhà riêng sau 3 năm chữa trị căn bệnh ung thư phổi. Lễ viếng của ông sẽ diễn ra lúc 15h15 phút ngày 15/1 tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Trương Nhuận qua đời 0

Nguyên giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ - Trương Nhuận qua đời ở tuổi 62 vì căn bệnh ung thư phổi.

Dù không tham gia diễn xuất nhưng ông Trương Nhuận vẫn gắn bó sâu sắc với nhiều thế hệ nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ. Trước sự qua đời của nguyên giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ Trương Nhuận, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn.

sao Việt chia buồn khi Trương Nhuận qua đời 0

Đạo diễn Đỗ Đức Thành từng gặp ông Trương Nhuận khi đưa con gái qua Singapore điều trị ung thư. Thời còn sống, nguyên giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ Trương Nhuậngọi đạo diễn Đỗ Đức Thành là một chiến binh dũng cảm khi cùng con chiến đấu với bệnh tật. Cũng mất con vì căn bệnh ung thư, vì vậy khi nghe tin ông Trương Nhuận qua đời, đạo diễn Đỗ Đức Thành chia sẻ: "Thêm một người tốt đã ra đi, anh Nhuận Trương.
Nhớ mãi lần gặp nhau bên Sing, biết anh sang chữa bệnh tôi chạy qua thăm, ngồi với nhau trong một quán cafe gần chỗ anh ở. Anh em hàn huyên tỷ chuyện trong cuộc gặp đầy xúc cảm của kẻ sang chữa bệnh, người đi chăm con. Trước khi về anh dúi vào tay tôi vài tờ 100 đô Sing và nói "Chú cầm mua quà cho cháu hộ anh. Loại anh sẽ vui tươi, làm việc nhiệt tình cho tới lúc nào trời gọi.

Sáng nay tôi đau thắt lòng khi biết tin anh mất, rồi tĩnh tâm ngồi niệm Phật, cầu cho anh sớm vãng sanh nơi cõi lành. Nam mô A Di Đà Phật! Nam mô Địa tạng Vương Bồ Tát!".

sao Việt chia buồn khi Trương Nhuận qua đời 0

Đạo diễn Đỗ Đức Thành thông báo lễ tang của ông Trương Nhuận.

sao Việt chia buồn khi Trương Nhuận qua đời 1

Từng là nhân viên của nguyên giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ Trương Nhuận, diễn viên Nguyệt Hằng đau buồn khi người anh qua đời: "Là người dạy dỗ chúng em khi vừa bỡ ngỡ bước chân vào Nhà hát, mặc dù anh không phải là một người nghệ sĩ trên sân khấu hay trên phim ảnh, nhưng anh lại là một nghệ sĩ thực sự giữa cuộc sống đầy gian truân và khó khăn này. Mê tranh, yêu nghiệp viết lách và luôn dành tình thương mến cho diễn viên chúng em. Anh luôn đồng cảm và lúc nào cũng sợ chúng em bị thiệt thòi... Tiếc thương anh... Lại một người anh nữa của chúng em ra đi!".

sao Việt chia buồn khi Trương Nhuận qua đời 2

Nghệ sĩ Minh Vượng viết trên trang cá nhân: "Vĩnh biệt người bạn tốt Trương Nhuận...Sao ra đi đột ngột thế? Mới hôm nào gặp bạn vẫn cười rạng rỡ lạc quan khi tôi hỏi thăm về bệnh tình... Bạn khoe sắp sang Sing để kiểm tra bệnh định kỳ... Bạn nói với tôi về những đam mê hoài bão vẫn đang ấp ủ! Người đàn ông lịch lãm có tâm có tầm với Nhà hát Tuổi trẻ...

Người bạn luôn quan tâm tới bạn bè, gặp nhau tay bắt mặt mừng thực tình từ trái tim nhân hậu... Một người tốt trong mắt tôi và bao người đã từng gặp anh...

Vĩnh biệt bạn tốt...Mong nơi rất xa bạn thanh thản cõi niết bàn! Mong bạn sớm siêu sinh tịnh độ để ngày nào đó bạn lại trở lại trần gian để thực hiện nốt những dự định mà bạn còn dang dở!

Trong tôi vẫn hiện từng con chữ khi bạn kể về cha mẹ với cảm xúc thủa thiếu thời... Người con có hiếu lắm. Vĩnh biệt bạn. Xin chia buồn cùng gia đình và thân quyến".

sao Việt chia buồn khi Trương Nhuận qua đời 3

NSƯT Ánh Tuyết viết: "Mong anh yên nghỉ. Rip Mr Trương Nhuận".

sao Việt chia buồn khi Trương Nhuận qua đời 0

Nghệ sĩ Minh Hằng đau buồn: "Tôi lại mất đi một người anh đáng kính. Vè nơi ấy rộng bước thênh thang...anh nhé".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt chia buồn khi Nguyên giám đốc nhà hát tuổi trẻ Trương Nhuận qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO