Sao Việt 8/1/2020: Lâm Vỹ Dạ: 'Làm ơn hãy đối xử với tôi như con người'; Trấn Thành xấu hổ vì rách quần trên sóng truyền hình

Thu Trang| 08/01/2020 09:45

Sao Việt 8/1/2020: Diễn viên Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều sao Việt lo lắng khi chia sẻ 'Làm ơn hãy đối xử với tôi như con người'. MC Trấn Thành bị rách quần trên sóng truyền hình.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 8/1/2020:

sao Việt ngày 8/1/2020 0

Tin sao Việt ngày 8/1/2020: Thu Quỳnh cho rằng: "Ai cũng sẽ được yêu. Ai cũng có ngày mãi sống trong tình yêu. Hãy để trái tim mình biết thổn thức vì những điều tốt đẹp".

sao Việt ngày 8/1/2020 1

Diễn viên Lý Thanh Thảo than thở: "Chính thức hết tiền, hết cả thời gian! Tài sản không có, nợ nần thì tứ giăng! Muốn bỏ đi 1 nơi thật xa...1 nơi chưa từng tới! Muốn ngồi nhìn biển vắng! Muốn ngập chìm men say! Muốn mệt nhoài bước nhảy! Muốn... muốn... muốn... nghèo mà cái giống gì cũng muốn".

sao Việt ngày 8/1/2020 2

Huy Khánh kể lại cuộc trò chuyện giữa anh và con gái: "Ba sinh nhật là mình phải tặng quà cho mẹ đó. Mà mẹ của Ba thì...(im 1 hồi) chết rồi". "Ừ vậy sao bây giờ con". "Thì Ba phải thắp nhang cho bà nội đó". "Ok con mai ba đi thắp nhang cho bà nội, cám ơn con nhắc ba nha". "Mà con nhớ bà nội quá à. Ước gì bà nội còn sống Ba ha. (Câu chuyện diễn ra khi đón Cát về).

sao Việt ngày 8/1/2020 3

Việt Anh diện áo dài của NTK Đức Hùng: "1 năm ảm đạm và đáng quên, làm con áo dài của thím Đức Hùng thấy có điểm sáng ngay. Hy vọng cuối năm sẽ rực rỡ luôn đến sang năm".

sao Việt ngày 8/1/2020 4

sao Việt ngày 8/1/2020 5

sao Việt ngày 8/1/2020 6

Dương Yến Ngọc đăng ảnh thời còn trẻ: " Quay ngược lại với thời gian. Thanh xuân như 1 chiếc gương. Soi qua soi lại hết bà thanh xuân.

Bộ phim đầu tiên đưa Ngọc đến với điện ảnh "Những cô gái chân dài" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng có biệt tài nhìn ra được ngôi sao, tất cả những diễn viên tham gia phim của bác đều trở thành ngôi sao ngay sau đó...

Năm đó khi đi casting bộ phim này, tâm thế hồn nhiên lắm và nghĩ đi cast cho vui thôi... Ai ngờ khi vào ống kính của bác Trinh Hoan, bác Đãng thốt lên, con đẹp quá con ơi, con đóng phim của bác nhé... Ngọc lắc đầu nói, bác đừng chọc con, con không biết đóng phim... Bác nói con không cần diễn xuất, cứ mang sự hồn nhiên như thế vào phim cho bác... Ngọc ok chơi luôn, đóng dở bác chịu trách nhiệm".

sao Việt ngày 8/1/2020 7

sao Việt ngày 8/1/2020 8

sao Việt ngày 8/1/2020 9

Siêu mẫu Hà Anh cùng chồng con đi chơi ở Singapore: "Vốn cả hai vợ chồng đều mê động vật ở đáy đại dương nên từ đầu chuyến đi đã vô cùng hào hứng khi trong lịch trình có chuyến đi khám phá "thuỷ cung" khổng lồ này.

Một trong những từ đầu tiên Myla nói là "Cá" và đặc biệt khi đi vườn bách thú rất mê xem rùa bơi nên chúng tớ rất là hào hứng giới thiệu cho con cả thế giới dưới đại dương.

Ban đầu là chúng tớ chọn dịch vụ dành cho VIP có nghĩa là có hướng dẫn viên riêng cùng đi theo để kể câu chuyện về các loài động vật biển, dẫn chúng tớ đi lối riêng mà không phải xếp hàng và còn được "xâm nhập" back of house để xem quy trình nhân giống san hô, sứa, cho cá mập và cá đuối ăn, chăm sóc cá heo... nói tóm lại là với 3 tiếng có thể khám phá chân cùng ngõ hẻm của các sinh động vật đáy đại dương.
Myla thì dĩ nhiên là mắt tròn mắt dẹt không nói làm gì nữa nhưng buồn cười nhất là Papa bò khô cũng nghe say mê rồi đi quay phim chụp ảnh. Ông xã bảo muốn mang tư liệu về để cho học sinh lớp anh ấy dậy xem. Có mấy khi mà được tận mắt nhìn các động vật lạ của đáy đại dương, từ đáy vài nghìn mét, tới các sinh động vật vùng nước lợ Amazon.

3 tiếng nghe tưởng dài mà trôi đi lúc nào không biết bởi các câu chuyện kể từ hướng dẫn viên quá hấp dẫn! Myla tự mệt lăn ra ngủ ở xe rồi tỉnh dậy đúng lúc cả nhà gọi xong món ăn ở nhà hàng Ding Tai Fung ngay kế Aquarium! Thế là có lộc ăn".

sao Việt ngày 8/1/2020 10

"Tuổi 30 của bạn đẹp lắm, chính là “tháng năm rực rỡ” nhất, tuyệt đối không được để năm tháng ấy “nhạt nhẽo”, hãy vẽ cho tuổi 30 một bức tranh nhiều màu sắc và sức sống. Đây là cơ hội duy nhất, bạn chỉ có thể làm một lần trong đời", diễn viên "Những cô gái trong thành phố" - Lương Thu Trang nhắn nhủ.

sao Việt ngày 8/1/2020 11

sao Việt ngày 8/1/2020 12

sao Việt ngày 8/1/2020 13

Xem chương trình "Ký ức vui vẻ" có nghệ sĩ Chánh Tín, Cát Phượng xúc động: "Ngồi viết status này là lúc 1h40 phút đêm ngày 8/1. Chuyện là, đói quá không ngủ được nên ra bếp kiếm cơm ăn. Vừa ăn vừa bật youtube trên tivi lên xem và vô tình youtube hiện lên chương trình Ký Ức Vui Vẻ và bật lên xem đúng ngay số có anh Nguyễn Chánh Tín.

Xem mà nước mắt tự nhiên chảy. Bởi 1 điều: mình ngồi xem Ký Ưc Vui Vẻ anh mới quay đây mà hiện tại anh đang nằm yên trong quan tài và sáng nay 8/1 sẽ là ngày gia đình anh đưa tiễn anh về nơi thiên cổ rồi. Đời vô thường, vẫn biết là đời vô thường nhưng vẫn thấy đau đáu trong lòng. Khuya hôm qua có đến thắp nén nhang tiễn anh. Chị Bích Trâm ôm em và chị nói: chị rất nhớ liveshow Em 18 chưa? Anh Tín đóng vai Ba của Kiều Minh Tuấn. Anh Tín vui lắm vì lâu lắm rồi anh Tín mới đóng kịch. Chị Bích Trâm chỉ nói vậy và không nói gì thêm. Chị ngồi yên đó! Cố lên chị. Mạnh mẽ và nghị lực như chị đã từng nhé chị".

sao Việt ngày 8/1/2020 15

Ngọc Lan cho biết: "Sáng mai mình đi test máu, khám sức khoẻ các kiểu từ trong ra ngoài từ trên xuống dưới. Bác sĩ dặn tối đừng ăn gì sau 8 giờ, mà ngủ không được, đói quá đói, ăn chục cái bánh này rồi, không biết mai test máu có ra máu nhóm bánh không nữa".

sao Việt ngày 8/1/2020 16

sao Việt ngày 8/1/2020 17

sao Việt ngày 8/1/2020 18

sao Việt ngày 8/1/2020 19

Trà Ngọc Hằng "dở khóc dở cười" khi con gái bôi son lên mặt và gối: "trời ơi con tôi 1 tháng tốn mấy hộp son đây, mới đi ăn có xíu mà ra nông nổi này đây".

sao Việt ngày 8/1/2020 20

Ninh Dương Lan Ngọc viết trên trang cá nhân:"3 giờ 30 thì Nọc thấy mình ngày càng dữ dội, không còn biết mệt lái xe bon bon".

sao Việt ngày 8/1/2020 21

sao Việt ngày 8/1/2020 22

sao Việt ngày 8/1/2020 23

Lan Phương đi tiệc cùng chồng Tây: "Trai đẹp rủ đi bar, phải cẩn thận Phương nhé".

sao Việt ngày 8/1/2020 0

BTV Nguyễn Hoàng Linh tâm sự: "Nom cái mặt khó tính như ma. Thật sự muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình, bao gồm ba mẹ, 2 em gái, 1 em rể, 2 con trai... Rồi anh chị em bạn bè, đồng nghiệp vì đã chịu đựng Linh suốt 35 năm qua. Đặc biệt cảm ơn “người chồng trong mơ” của Linh. Linh mà xấu tính thứ 2 thì không ai thứ nhất! Chỉ là...16 ngày nữa là sinh nhật Linh rồi. Linh có xấu tính thế, xấu tính nữa mọi người vẫn yêu thương Linh đúng không ạ".

sao Việt ngày 8/1/2020 0

Trong 1 chương trình, Trấn Thành thấy thí sinh diễn xong liền cao hứng lên nhảy múa, uốn lượn theo động tác của thí sinh. Vì động tác nhảy quá mạnh, cộng thêm cân nặng tăng vọt, Trấn Thành đã vô tình khiến chiếc quần mình đang mặc bị bục chỉ, rách một mảng.

Trương Quỳnh Anh ngồi bên cạnh nhìn thấy mới ngăn Trấn Thành lại và nói: "Anh ở đừng nhảy nữa, quần anh rách chỉ rồi".

Tình huống này đã khiến mọi người phải cười sặc sụa và không ngừng bàn luận, đả kích về cân nặng của Trấn Thành. Trong khi đó ,Trấn Thành gần như chết đứng người, mặt đờ đẫn vì xấu hổ, không biết nói gì.

sao Việt ngày 8/1/2020 0

Tối qua, Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi viết: "Tôi không phải là một cỗ máy. Làm ơn hãy đối xử với tôi như con người. Làm ơn".

sao Việt ngày 8/1/2020 1

sao Việt ngày 8/1/2020 2

Hàng loạt sao Việt đã gửi lời hỏi thăm đến Lâm Vỹ Dạ. Nữ diễn viên cho biết cô bị "bào" sức lao động nên bị đuối.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt 8/1/2020: Lâm Vỹ Dạ: 'Làm ơn hãy đối xử với tôi như con người'; Trấn Thành xấu hổ vì rách quần trên sóng truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO