Sao nữ Trần Dục Lâm bị bắt vì tống tiền

Hiểu Nguyệt| 19/01/2019 15:11

Trần Dục Lâm bị bắt giữ sau cáo buộc tống tiền nam diễn viên Ngô Tú Ba. Cha mẹ cô hiện viết đơn cầu cứu.

Theo Sina, tối 18/1, cha mẹ nữ diễn viên Trần Dục Lâm gửi đơn kêu cứu truyền thông. Trong đơn, hai người cho biết con gái của họ đã bị bắt vào tháng 11/2018 sau khi bị Ngô Tú Ba gài bẫy.

Trần Dục Lâm sinh năm 1993 tại Hồ Bắc. Cô tốt nghiệp Học viện âm nhạc Vũ Hán, gia nhập showbiz năm 2006. Nhiều năm trong nghề nhưng Trần Dục Lâm vẫn là cái tên mới mẻ ở ngành giải trí. Cô chỉ góp mặt trong vài phim như Cát Tường Thiên Bảo, Kỳ tích kế tiếp.

Trần Dục Lâm bị bắt giữ vì cáo buộc tống tiền Ngô Tú Ba.

Trong khi đó, Ngô Tú Ba là diễn viên hạng A Trung Quốc. Sinh năm 1968, ông từng tham gia Tinh Trung Nhạc Phi, Triệu Thị cô nhi…

Cha mẹ Trần Dục Lâm kể con gái vì dại dột nên dành tới 7 năm ở bên Ngô Tú Ba dù biết tài tử này đã có vợ con. Tháng 9/2018, Trần Dục Lâm quyết định công bố toàn bộ sự thật về mối tình với Ngô Tú Ba trên mạng Weibo.

Cô còn tiết lộ trong thời gian ở bên cô, Ngô Tú Ba còn sống với hai người phụ nữ khác. Một trong hai người tình mới của Ngô Tú Ba là diễn viên Trương Chỉ Khê.

Cha mẹ Trần Dục Lâm kể vì bị Trương Chỉ Khê đe dọa nên con gái họ rơi vào trạng thái trầm uất. “Ngô Tú Ba nhờ luật sư ra mặt thỏa thuận. Họ đề nghị con gái tôi ra nước ngoài chữa bệnh”, gia đình kể.

Ngô Tú Ba và người tình trẻ kém 25 tuổi.

Ngày 4/11/2018, Ngô Tú Ba liên lạc với Dục Lâm đề nghị cô về nước, đồng ý dùng tiền để đền bù thiệt hại. “Không ngờ, con gái tôi vừa về nước đã bị bắt ở sân bay. Họ còn dọa nạt chúng tôi không được lên tiếng, rằng vì con gái tôi mà công ty đã tổn hại gần 15 triệu USD”, cha mẹ Trần Dục Lâm chia sẻ.

Sina liên lạc với Ngô Tú Ba sau bức tâm thư của cha mẹ Trần Dục Lâm vào tối 18/1. Tuy nhiên, phía nam nghệ sĩ cho biết sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào. Mọi việc liên quan đến Trần Dục Lâm, ông ủy quyền luật sư giải quyết.

Sáng 19/1, vợ Ngô Tú Ba, Hà Chấn Á đứng ra bảo vệ chồng giữa những chỉ trích. Cô khẳng định việc Trần Dục Lâm bị bắt là hành vi bảo vệ chính đáng của gia đình cô.

Hà Chấn Á cho biết thời gian ở nước ngoài, Trần Dục Lâm thường xuyên đe dọa và tống tiền gia đình cô. Số tiền lên đến hàng chục triệu USD.

“Chúng tôi đã cố gắng nhường nhịn nhưng không thể chịu nổi. Hành động báo cảnh sát là bảo vệ chính đáng đối với gia đình tôi’, Hà Chấn Á nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao nữ Trần Dục Lâm bị bắt vì tống tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO