Tin xét xử

Sẵn rượu bèn bắt người đưa về nhà đánh đập

Thanh Đỗ 08/09/2024 - 11:16

Sẵn có rượu trong người, Nam và Phi (trú tại TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã bắt giam Thanh trong nhà và đánh đập nhiều giờ sau đó.

TAND tỉnh An Giang vừa mở phiên toà phúc thẩm xét xử bị cáo Trần Thanh Nam (SN 2001, trú khóm Vĩnh Đông, phường Núi Sam, TP Châu Đốc) và Nguyễn Nhạc Phi, (SN 2003, trú ấp Vĩnh Khánh, xã Vĩnh Tế, TP Châu Đốc) về tội “Bắt giữ người trái pháp luật”.

an-giang-bat-giu-nguoi-1-(1).jpeg
Bị cáo Trần Thành Nam và Nguyễn Nhạc Phi tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, khoảng 2h30 ngày 11/01/2024, tại đường Tân Lộ Kiều Lương, phường Núi Sam, TP Châu Đốc, Trần Thanh Nam điều khiển xe mô tô chở theo đồng bọn thì thấy Vũ Lê Thanh, (SN 2001) chạy cùng chiều phía trước.

Do có rượu trong người và mâu thuẫn từ trước nên Nam điều khiển xe vượt lên chặn đầu xe của Thanh. Hắn cầm dao đe dọa Thanh chở Nam về nhà của Nguyễn Nhạc Phi tại khóm Vĩnh Đông, phường Núi Sam và canh giữ Thanh tại đây.

Nam và Phi cùng đồng bọn đã dùng tay, chân đánh nhiều cái vào người Thanh. Đến khoảng 03h30, lo sợ bị lực lượng Công an phát hiện nên cả nhóm đưa Thanh xuống vườn mít tại ấp Vĩnh Khánh 1, xã Vĩnh Tế để tiếp tục canh giữ và đánh Thanh, đến khoảng 6h sáng cùng ngày thì thả Thanh về nhà.

Ở phiên sơ thẩm, TAND TP Châu Đốc đã tuyên phạt Trần Thanh Nam 4 năm 6 tháng tù giam, Nguyễn Nhạc Phi 4 năm tù giam.

Tại phiên phúc thẩm, HĐXX xét thấy không có tình tiết giảm nhẹ mới nên giữ nguyên án sơ thẩm đối với 2 bị cáo Trần Thanh Nam và Nguyễn Nhạc Phi về tội “Bắt giữ người trái pháp luật”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẵn rượu bèn bắt người đưa về nhà đánh đập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO