Samsung Galaxy S22 - 'ông hoàng' chụp ảnh ban đêm mới với tính năng vô cùng ảo diệu có thể bạn chưa biết

Thanh Ngọc| 14/02/2022 13:13

Ảnh chụp bằng điện thoại vào ban đêm thường bị nhiễu và mờ, liệu siêu phẩm mới của Samsung có thể thay đổi điều đó không?

Việc đặc biệt chú trọng khả năng quay chụp trên dòng Galaxy S22 của Samsung hứa hẹn mang lại những bức ảnh sắc nét hơn cho cả chụp ban ngày và ban đêm.

Cả Galaxy S22 và S22 Plus đều có camera chính mạnh mẽ 50MP và cảm biến hình ảnh lớn hơn 23% so với cảm biến trên hai phiên bản Galaxy S21 và Galaxy S21 Plus đã được hãng ra mắt vào năm ngoái, cho phép nhận được nhiều ánh sáng hơn.

Samsung cũng bổ sung chế độ “Chân dung ban đêm” cho cả camera trước và sau. Bạn có thể chụp những bức ảnh selfie có chiều sâu và cực kỳ phong cách ngay cả khi trời tối hay chụp một bức ảnh ấn tượng về thú cưng của bạn khi đi dạo giữa đêm.

Phần mềm chụp ảnh ban đêm “Nightography” của Samsung

Samsung-Galaxy-S22-Nightography-2.jpg 0

Sau mỗi bức ảnh, Samsung đã làm cho chế độ chụp ảnh ban đêm của Galaxy S22 thông minh hơn và đặt cho sự cải tiến của mình một cái tên khá phô trương - “Nightography”.

Đúng như tên gọi, chế độ này có thể giúp điện thoại tự động chọn tốc độ khung hình lý tưởng nhằm thu nhận được nhiều ánh sáng và chi tiết nhất có thể.

Điều này có nghĩa là đây là phiên bản nâng cao hơn của những gì chế độ chụp đêm của các camera điện thoại trước đó đã làm.

Galaxy S22 và S22 Plus còn sử dụng công nghệ pixel nhằm tăng cường hình ảnh megapixel với tính năng tetra-binning - cho phép kết hợp bốn pixel thành một để có hình ảnh sắc nét hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Samsung-Galaxy-S22-Nightography.jpg 0

Trong khi đó, Samsung Galaxy S22 Ultra là một mẫu máy nổi bật trong phân khúc cao cấp do giá cả phải chăng so với những ưu điểm nổi trội của nó. Camera chính 108MP giúp chụp ảnh sắc nét hơn.

Thay vì kết hợp 4 pixel, nó có khả năng kết hợp 9 pixel làm một để thu nhận nhiều ánh sáng hơn. Ngay sau khi khởi chạy, S22 Ultra sẽ có chế độ Expert RAW với khả năng kiểm soát hình ảnh chuyên nghiệp.

Camera siêu rộng 12MP vẫn không thay đổi so với mẫu S21 năm ngoái. Một sự hạ cấp gây bất ngờ là độ phân giải ống kính tele là 10MP (S21 có ống kính tele 64MP).

Mặc dù không mong đợi việc sử dụng nhiều khả năng chụp ảnh zoom vào ban đêm nhưng chúng ta có thể kiểm tra xem mẫu điện thoại mới này có thay đổi cách hình ảnh hiển thị hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy S22 - 'ông hoàng' chụp ảnh ban đêm mới với tính năng vô cùng ảo diệu có thể bạn chưa biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO