Công nghệ

Tích hợp tính năng phiên dịch trực tiếp cuộc gọi trên Samsung Galaxy S24

Hải Long 31/12/2023 - 12:16

Dự kiến, Samsung Galaxy S24 sắp ra mắt tới đây sẽ trang bị cho mình tính năng dịch tức thời có thể giúp cho việc đối thoại giữa 2 người không cùng ngôn ngữ hiểu nhau hơn, đặc biệt tính năng này hoạt động ngay cả khi người dùng trò chuyện với người không dùng điện thoại Samsung.

Samsung Galaxy S24 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1/2024 và trên điện thoại này dự kiến sẽ được tích hợp tính năng AI Live Translation Call (dịch cuộc gọi bằng AI), giúp dịch những ngôn ngữ khác nhau theo thời gian thực trong khi cuộc gọi điện thoại đang diễn ra.

Ban đầu, tính năng mới này sẽ hỗ trợ những ngôn ngữ có nhiều người dùng nhất như tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, trước khi thêm tiếng Hàn, tiếng Nhật và nhiều loại ngôn ngữ khác.

Được biết, tính năng AI Live Translation Call này dựa vào mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh Gauss và bộ xử lý độc quyền của Samsung. Nó dành cho cả người nghe và người gọi, giúp cuộc trò chuyện giữa những người không cùng ngôn ngữ trở nên suôn sẻ hơn, gần như không có độ trễ.

sam-sung.png

Đặc biệt, tính năng mới còn hoạt động ngay cả khi người dùng trò chuyện với người không dùng điện thoại Samsung. Nó cũng hiển thị phần dịch ngay trên màn hình. Tính năng dịch tức thời này khá tiện lợi và có thể giúp cho việc đối thoại giữa 2 người không cùng ngôn ngữ hiểu nhau hơn. Theo đó, người dùng chỉ cần nói vào phần micro, ngay lập tức câu nói sẽ được dịch sang ngôn ngữ mà người đối diện mong muốn.

Bên cạnh khả năng dịch tức thời, AI còn hỗ trợ việc biên tập và cải thiện hình ảnh, chọn một đối tượng nào đó trong ảnh để tìm kiếm thêm thông tin về nó.

Theo tin đồn, Samsung Galaxy S24, Galaxy S24+, Galaxy S24 Ultra sẽ ra mắt chính thức vào ngày 17/1/2024. Theo đó dòng sản phẩm Galaxy S24 series sẽ có màn hình Dynamic AMOLED lần lượt là 6,2 inch độ phân giả Full HD+ cho Galaxy S24; 6,7 inch độ phân giải QHD+ cho Galaxy S24+ và 6,8 inch độ phân giải QHD+ cùng bút S Pen cho Galaxy S24 Ultra. Cả ba sản phẩm đều sẽ có độ sáng màn hình tối đa lên tới 2.600 nít và đạt chứng nhận HDR10+.

Bên cạnh đó, bộ đôi S24 và S24+ sử dụng khung nhôm (Armor Aluminium 2.0) còn S24 Ultra có khung titan.Cả ba hỗ trợ kháng bụi và nước theo tiêu chuẩn IP68.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tích hợp tính năng phiên dịch trực tiếp cuộc gọi trên Samsung Galaxy S24
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO