Rùng mình “bật lửa 18+” dùng để ... kích dục

Võ Nguyễn| 23/05/2017 07:35

Thú vui chơi bật lửa đang có những biến tướng tiêu cực, khi liên tục xuất hiện các thể loại bật lửa... 18+. Công nghệ in ảnh khiêu dâm lên thân máy đã lỗi thời, nhường chỗ cho các dòng bật lửa đồi trụy, có thể chiếu những thước phim, hình ảnh kích dục.

Xem phim sex bằng bật lửa

Sự thật trên được giới trẻ công khai, chứng minh trên các diễn đàn chơi bật lửa (hộp quẹt-PV) kích dục. Theo các thành viên từ hội, nhóm, diễn đàn nói trên, hiện nay, thị trường “ngầm” đang “cháy” hàng bật lửa có thể xuất ra những hình ảnh giường chiếu đầy dung tục. Thực tế cho thấy, dù chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng những chiếc bật lửa có tên “bật lửa sex”, “hộp quẹt sex” nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ TP. HCM. Ngoài chức năng tạo ra lửa, các loại bật lửa sex nói trên, có thể thỏa mãn thú vui xem những hình ảnh mang tính đồi trụy, của không ít bộ phận giới trẻ có lối sống lệch lạc.

Nhìn bề ngoài những chiếc bật lửa sex vẫn như bật lửa thông thường. Tuy nhiên, ngoài công tắc tạo lửa, những chiếc bật lửa nói trên còn có thêm một công tắc khác, nằm ở một cạnh bên hoặc phần dưới đáy của quẹt. Khi công tắc này được khởi động, các hình ảnh chốn phòng the mang tính kích dục sẽ được hiển thị. Theo những tín đồ của các loại bật lửa sex, hình ảnh kích dục càng sắc nét trong vùng ánh sáng kém. “Con này chơi được lắm, có thể giải trí được khi không thể xem X (xem phim đen - PV) bằng điện thoại, laptop. Mặc dù chỉ là hình ảnh ở dạng tĩnh, nhưng sự mới lạ của nó khiến nhiều người thấy thích. Đặc biệt,  nó cũng hết sức cơ động có thể chiếu sex ở mọi nơi như trên tường, thân cây, trên lưng áo, giữa đường phô... Nói chung hễ chỗ nào có bóng tối là chiếu được hết!”, một chủ hàng bán thuốc kích dục trên đường Châu Văn Liêm (quận 5, TP. HCM) quảng cáo.

Một trang rao bán loại bật lửa kích dục trên mạng.

Một trang rao bán loại bật lửa kích dục trên mạng.

Sau thời gian chìm nổi trong thị trường chợ đen, nay, những loại bật lửa sex như trên xuất hiện trong tay nhiều thành phần xã hội. Tính cơ động của loại quẹt trên nhanh chóng được khai thác triệt để tại các quán bar, nhà hàng, quán nước, thậm chí trong trường học “Sắp tới, tôi sẽ về loại quẹt độc đáo hơn, tích hợp công nghệ cao hơn là có thể thu và phát các đoạn clip phim sex ngắn với độ phân giải cao. Lúc đó, chiếc quẹt bình thường sẽ trở thành máy quay, máy “giải trí” mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, mua cái này giá hơi “chát”, chỉ bán cho khách quen và phải đặt cọc trước nửa giá”, ông Lê Văn T. (một chủ hàng chuyên quẹt kích dục trên đường 3/2, quận 10, TP. HCM) cho biết thêm.

Theo các chủ hàng, bật lửa sex tràn vào thị trường trong nước dưới dạng hàng nhập lậu từ Trung Quốc, và chìm nổi trong tay những tay buôn thuốc kích dục, văn hóa phẩm đồi trụy. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, mức độ “nhạy cảm” của các loại bật lửa sex vượt ra khỏi sự tế nhị, bí mật với thể loại mới được dân “trong nghề” gọi là quẹt 18+. Đáng nói hơn, thể loại quẹt mang tính kích dục cao, không phân loại các đối tượng sử dụng nói trên lại được bày bán, quảng bá một cách công khai trên các trang mạng xã hội.

Bật quẹt để ... kích dục

Sự xuất hiện của quẹt lửa 18+ tạo ra một cơn sốt mới trong giới chơi bật lửa kích dục. Xuất hiện trong thời gian ngắn, nhưng loại quẹt này đã trở thành mặt hàng được quý ông nhiệt tình đặt hàng. Tại các trang bán mặt hàng đầy tính nhục dục này, xuất hiện vô số lượt xem và bình luận về mức độ kích dục thô thiển của quẹt 18+. Ghi nhận trên trang bán hàng online “hienanhshop”, PV ghi nhận thông tin chi tiết về loại bật lửa kích dục nói trên. Loại quẹt này có thân bằng kim loại cũng sử dụng ga để tạo lửa. Tuy nhiên, toàn bộ thân của loại quẹt trên được thiết kế, tạo tác thành hình đôi nam nữ đang trong các tư thế giường chiếu.

Đáng nói hơn, nhân vật nam nữ trên thân máy được đúc, tạc thành hình một cách sống động. Các chi tiết, bộ phận cơ thể nhạy cảm cũng được nhà sản xuất chú ý tạo tác một cách hết sức chân thật. Hai nhân vật nói trên được sắp, đặt trong các tư thế giường chiếu một cách thô thiển, thiếu tế nhị. Dung tục hơn, nhà sản xuất còn hết sức dụng công trong việc nâng cao tính kích dục cho sản phẩm khi cố tình tạo tác hai nhân vật nam nữ trên thân máy có thể cử động, thực hiện các động tác phòng the cùng nhau một cách trực quan. Đặc biệt, loại bật lửa này không có công tắc, bánh xe để đánh lửa.

Cách duy nhất quẹt tạo lửa là dùng tay ấn vào hai nhân vật nam nữ, và để hai nhân vật mô phỏng này thực hiện các động tác giường chiếu. Thêm vào đó, để tăng thêm tính kích dục, đồi trụy cho bật lửa 18+, nhà sản xuất còn lồng ghép âm thanh nhạy cảm vào thân quẹt. Theo đó, khi người dùng thực hiện việc đánh lửa bằng cách cho hai nhân vật mô phỏng thực hiện các động tác giường chiếu, âm thanh phòng the cũng đồng loạt được phát.

Sự phổ biến của bật lửa 18+ đang dần tạo thành một trào lưu, xu hướng sử dụng các vật dụng mang tính kích dục, đồi trụy trong xã hội. Sự xuất hiện ngày càng nhiều vật dụng cá nhân quen thuộc bị gắn thêm yếu tố đồi trụy khiến nhiều chuyên gia tâm lý, xã hội lo lắng. Theo đó, PGS. TS Huỳnh Văn Sơn, Trưởng bộ môn Tâm lí học, Trường Đại học Sư phạm TP. HCM, cho biết: “Loại sản phẩm này hết sức nguy hiểm với giới trẻ. Có thể nói, đây là một loại vật phẩm mang tính đồi trụy, phục vụ cho nhu cầu phát tán văn hóa phẩm đồi trụy. Người sản xuất đã loại bỏ chức năng của chiếc bật lửa là tạo ra lửa đơn thuần thành vật dụng mang tính kích dục. Những vật dụng, hình ảnh như thế không tồn tại trong văn hóa chúng ta, nó đi ngược lại truyền thống, đạo đức xã hội”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rùng mình “bật lửa 18+” dùng để ... kích dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO