Tin tức pháp luật

Rủ người lạ nhậu, nữ chủ quán bị cướp hết vàng

Hải Long 21/11/2023 - 10:38

Sau khi làm quen và được bà chủ quán cafe rủ đi nhậu cùng, đối tượng Phạm Quốc Huy đã lợi dụng sơ hở chuốc thuốc ngủ và ẵm của bà Th một số vàng rồi biến mất.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố bắt tạm giam đối tượng Phạm Quốc Huy (52 tuổi, là đối tượng sống lang thang) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào ngày 24/10/2023 Phạm Quốc Huy đến quán cà phê của bà L.T.Th. ở xã Xuân Định, huyện Xuân Lộc, uống nước. Sau hồi làm quen, bà Th. đã rủ Huy mua đồ về nhậu cùng với mấy người bạn.

cuop-vang.png
Đối tượng Phạm Quốc Huy tại cơ quan công an

Nhận thấy, bà Th. có nhiều vòng vàng nên trong lúc đi mua đồ ăn ở TP. Long Khánh, Huy đã mua thuốc ngủ. Lợi dụng lúc mọi người không để ý, Huy dùng tay nghiền nát 2 viên thuốc ngủ cho vào ly rượu để bà Th. uống.

Sau khi mọi người ra về, bà Th. ngấm thuốc ngủ say, Huy đã dùng kéo cắt 14 vòng đeo tay, 01 sợi dây chuyền bằng vàng và 01 điện thoại di động, tổng trị giá gần 90 triệu đồng rồi nhanh chân tẩu thoát.

Bà T khi tỉnh giấc, biết bị mất tài sản nên đã lập tức báo tin lên cơ quan công an. Sau đó, đối tượng đã nhanh chóng bị công an bắt giữ.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuân Lộc đang điều tra mở rộng và xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ người lạ nhậu, nữ chủ quán bị cướp hết vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO