Quen thanh niên đi xe xịn, cô gái chẳng ngờ suýt bị đưa vào 'tròng' và lừa mất 50 triệu đồng

Tường San| 14/01/2020 10:45

Câu chuyện của cô gái dưới đây sẽ là bài học cho những người khác đề phòng những rủi ro khi hẹn hò qua mạng.

Thời đại công nghệ phát triển, việc mua bán, tìm thông tin và cả hẹn hò qua mạng cũng ngày càng phổ biến. Chẳng cần đi đâu xa, ngồi phòng thôi những ai còn độc thân cũng dễ dàng tìm kiếm được một nửa của mình. Thế nhưng, việc gì cũng có hai mặt của nó, hẹn hò qua mạng nhanh, gọn, không mất công tìm kiếm nhưng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro.

Như cô nàng dưới đây, lướt tinder tìm ngay được một anh trai giàu có, đi xe ô tô sang. Cứ ngỡ quen được "miếng mồi ngon", ai ngờ lại với ngay phải "thánh lừa". Suýt nữa thì cô nàng dưới đây bị lừa cả tình lẫn tiền.

Câu chuyện của cô gái sẽ là bài học cho những người khác: "... Tuần trước rảnh rỗi ngồi lướt tinder với ý định tìm cho mình một nửa kia hoành tráng và loanh quanh gặp đúng được một anh bạn đi mer, làm giám đốc của công ty nội thất các bạn ạ. Nói chuyện vòng vo một hồi thì hóa ra ông anh lại thuê nhà ở ngay gần chỗ mình, thế là hai anh em giao lưu số điện thoại cũng như facebook với nhau.

Nói chuyện được hai hôm, ông anh rủ mình đi café ăn uống, mình nhận lời, nhưng mình chỉ đi được vào buổi chiều. Hôm đấy, ông anh hôm đến đón mình oai lắm, đi Mer mặc vest, cứ thỉnh thoảng lại nghe điện thoại nói chuyện toàn tiền vài trăm triệu với cả tỷ bạc.

Sau buổi café ăn uống, hai đứa vẫn nói chuyện bình thường, đến hôm thứ 7 thì ông anh nhắn tin cho mình là anh có việc gấp mà ngân hàng của anh lại bị lỗi, em chuyển giúp anh vào tài khoản này 50 triệu được không. Mình thì sinh viên, làm... gì có tiền, thế nên tất nhiên là mình từ chối. Nhưng mình vẫn cứ băn khoăn là tại sao một giám đốc lại phải đi vay tiền đứa con gái mới quen. Thế là mình mới chụp ảnh ông tướng đấy để nhờ mấy con bạn gần nhà điều tra.

Và... cái kết quả thật là bất ngờ các bạn ạ, đôi khi cái mã bên ngoài sẽ... (không -pv) bao giờ nói lên được những khoản nợ bên trong".

hẹn hò bị lừa 2

hẹn hò bị lừa 1

Cô gái suýt bị bạn trai mới quen lừa 50 triệu đồng.

hẹn hò bị lừa 3

hẹn hò bị lừa 0

"Có 50 triệu lại chuyển vội. Tưởng vớ được khách sộp", "Bệnh sĩ chết trước bệnh tim đó", "Cứ xe với cộ cho hoa mắt vào con ạ, rồi có ngày...", nhiều dân mạng bình luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quen thanh niên đi xe xịn, cô gái chẳng ngờ suýt bị đưa vào 'tròng' và lừa mất 50 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO