Quang Hải bất ngờ thả tim ảnh bạn gái cũ Nhật Lê, phớt lờ tình tin đồn Huyền My

Hoàng Vũ| 26/01/2020 08:02

Động thái này khiến fans của Quang Hải - Nhật Lê mừng thầm, mong chờ một sự tái hợp.

Kể từ sau khi chia tay, Quang Hải gần như không còn tương tác gì với Nhật Lê trên mạng xã hội. Chàng tiền vệ của U23 Việt Nam liên tiếp dính tin đồn hẹn hò cùng những cô gái khác. Sự tan vỡ của một cặp đôi đẹp khiến fans hiện tại vẫn còn chưa nguôi tiếc nuối. Dẫu vậy trong một động thái mới đây của Quang Hải lại làm fans khấp khởi mong chờ sự tái hợp.

Cụ thể sau nhiều ngày không tương tác thậm chí bỏ theo dõi nhau trên Instagram cá nhân, chàng tiền vệ bất ngờ thả tim cho bức ảnh mà Nhật Lê đăng đêm 30 Tết. Trong ảnh, bạn gái cũ của Quang Hải diện đồ giản dị nhưng không kém phần xinh đẹp, gợi cảm, tràn đầy tự tin khi hướng đến năm mới. Dù chỉ là một nút thả tim nhưng fans của cặp đôi lại khấp khởi hi vọng ngày hai người tái hợp.

Quang Hải bất ngờ thả tim ảnh bạn gái cũ Nhật Lê, phớt lờ tình tin đồn Huyền My 0

Quang Hải bất ngờ thả tim ảnh bạn gái cũ Nhật Lê, phớt lờ tình tin đồn Huyền My

Dù thả tim cho hình ảnh của bạn gái cũ nhưng dân mạng lại soi ra việc Quang Hải phớt lờ tình tin đồn hiện tại Huyền My. Đã khá lâu, Hải "con" không còn tương tác gì với hot girl xứ Nghệ. Lần gần nhất Quang Hải thả tim cho ảnh của cô chủ tiệm nail là ngày 3/1.

Thêm vào đó, ngày 18/1, Huyền My đăng status tâm trạng khiến fan đồn đoán mối quan hệ giữa cô và Quang Hải cũng sẽ sớm "toang". Trên trang cá nhân, Huyền My đăng một bức ảnh kèm dòng tâm trạng: "Không nên để người khác thấy sự quá cần của chính mình. Bạn sẽ nhận lại nỗi cô độc".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải bất ngờ thả tim ảnh bạn gái cũ Nhật Lê, phớt lờ tình tin đồn Huyền My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO