Quán quân “Giọng ca bất bại” làm fan “tan chảy” khi debut với hình tượng mới

HX| 08/01/2020 16:00

Tuấn Hiếu – một cái tên không còn quá lạ lẫm với người hâm mộ khi anh chàng tuấn tú này xuất sắc lên ngôi Quán quân của Giọng ca bất bại ngay mùa đầu tiên, vừa qua anh đã tung một  MV debut của mình với tên gọi là “Day dứt rời xa”, được biết MV có sự kết hợp với hit maker Vương Anh Tú.

tuan-hieu-81-1-ngoisao.vn-w580-h387 4

MV với nội dung xoay quanh mối tình của Tuấn Hiếu cùng một cô gái xinh đẹp làm chủ của một tiệm cho thuê sách và băng đĩa, ngay từ những giây đầu tiên các cảnh quay đã đưa khán giả về những năm 90s, màu sắc MV nhẹ nhàng với các tông màu chủ đạo đỏ, vàng, xanh đậm chất retro nhưng ấn tượng nhất vẫn là hình ảnh lãng tử của anh chàng Tuấn Hiếu. Khán giả có phản ứng thích thú khi nhìn ngắm anh chàng trong hình tượng hết sức ấm áp này.

tuan-hieu-81-2-ngoisao.vn-w580-h870 3

Trong những bài phỏng vấn của năm qua anh chàng liên tục nhắc đến một sự khởi sắc cũng như bộc phá trong năm mới về sự nghiệp của mình, và không để khán giả phải “đoán già đoán non”, sau khi tung trailer vỏn vẹn 39s khiến khán giả trầm trồ, thì MV lại tiếp tục làm khán giả ngạc nhiên với hình tượng lần này của Hiếu, theo phản ứng của người hâm mộ, có vẻ như Tuấn Hiếu đã chinh phục không ít trái tim người hâm mộ. Anh cũng từng chia sẻ hình tượng retro là hình tượng mà anh đã muốn theo đuổi từ lâu nên sẽ lấy nó để ra mắt khán giả và mong nhận được sự ủng hộ.

tuan-hieu-81-3-ngoisao.vn-w580-h870 2

“Day dứt rời xa” được đầu tư kĩ lưỡng về phần hình ảnh, cũng như trong MV không còn thấy hình ảnh cool ngầu ngày nào của Tuấn Hiếu nữa mà thay vào đó là một hình tượng hoàn toàn khác biệt, anh chàng trở nên nhẹ nhàng, cổ điển hơn với phong cách của những năm 90.

Bối cảnh cũng như trang phục dường như đã góp phần “lột xác” chàng trai lạnh lùng ngày nào trở nên ấm áp hơn.

tuan-hieu-81-4-ngoisao.vn-w580-h387 1

Hiếu chia sẻ đây là dự án mà anh hết sức ấp ủ, và đã đầu tư cũng như cố gắng hết sức để có thể phục vụ cho khán giả, anh mong sẽ nhận được góp ý từ khán giả để có thể có thêm kinh nghiệm để cống hiến cho âm nhạc của như sự nghiệp của mình.

Đúng với tên gọi “Day dứt rời xa”, khi Tuấn Hiếu vừa cất giọng hát, khán giả đã có thể cảm nhận được sự day dứt trong từng câu hát cũng như nhận được phản ứng rất tốt từ phía khán giả. Với giai điệu nhẹ nhàng dễ nghe và sâu lắng, trong từng câu từng chữ của bài hát, ít nhiều cũng sẽ khiến khán giả “tụt mood” theo khi lắng nghe giọng ca vàng Tuấn Hiếu thể hiện cùng sự kết hợp với hit maker Vương Anh Tú cũng sở hữu giọng ca đầm ấm ấn tượng, nhiều khán giả phản ứng vui nhộn rằng những cặp đôi thất tình không nên xem MV này để tránh “day dứt” hơn.

tuan-hieu-81-5-ngoisao.vn-w580-h871 0

Nhìn tổng quát nền âm nhạc Việt một năm vừa qua, đã có rất nhiều phong cách trong từng MV của mỗi nghệ sĩ, nhưng có lẽ sự nhẹ nhàng của năm 90s 2000 luôn biết cách chiều lòng người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quán quân “Giọng ca bất bại” làm fan “tan chảy” khi debut với hình tượng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO