Phụ nữ trên 40 tuổi, nên mặc màu quần áo nào để vừa trẻ trung vừa khí chất?

Vivian| 17/01/2020 09:06

Dù phụ nữ ở độ tuổi nào cũng nên giữ cho mình sự tươi trẻ yêu đời. Phụ nữ trên 40 tuổi dù có những thay đổi nhất định về ngoại hình và làn da, xong họ vẫn nên mặc 4 màu quần áo này để thể hiện khí chất và sự trẻ trung của mình.

1. Màu hồng

Có thể nói màu hồng chính là màu độc quyền của phụ nữ. Dù bạn ở độ tuổi nào việc lựa chọn tông màu hồng cũng không hề sai. Nhiều người có thể cho rằng, phụ nữ trên 40 không nên mặc màu hồng bởi sẽ khiến người khác nghĩ là 'cưa sừng làm nghé' sến sẩm và trông già hơn. Quan điểm đó hoàn toàn sai. Màu hồng vẫn là màu phù hợp nhất so với các màu khác. Chỉ cần bạn chú ý đến kiểu dáng quần áo, cách phối hợp và không quá màu mè hay lố bịch thì đó vẫn là tông màu hoàn toàn có thể chọn mặc.

phụ nữ trên 40 mặc màu nào hợp 3

2. Đỏ sẫm

Màu đỏ thẫm cũng là một màu rất ấn tượng và phù hợp với phụ nữ trên tuổi 40, nhưng lưu ý là màu đỏ thẫm đậm chứ không phải màu đỏ tươi chói sáng.

Có một sự khác biệt lớn trong nhận thức thị giác, nếu bạn chọn màu đỏ sai nó sẽ trở thành phản cảm trong mắt người khác. Phụ nữ trên 40 tuổi có thể chọn màu đỏ sẫm cho những buổi tiệc hoặc lễ hội để trở nên nổi bật và phong cách hơn.

phụ nữ trên 40 mặc màu nào hợp 0

phụ nữ trên 40 mặc màu nào hợp 2

phu-nu-40-ngoisao.vn-w640-h846.jpg 0

Với những phụ nữ có làn da trắng thì màu đỏ sẽ giúp chủ nhân nổi bật và tỏa sáng hơn

3. Xanh đậm

Màu xanh lá cây đại diện cho sức sống và ngụ ý về sự tươi mát, vì vậy nhiều phụ nữ có cảm giác cuốn hút hơn khi mặc tông màu xanh lá. Đây cũng là tông màu tạo cảm giác tươi mới và trẻ trung hơn so với tuổi.

Với những phụ nữ trên 40 tuổi, hãy chọn màu xanh lá cây đậm và không bị quá sáng để phù hợp hơn với tuổi. Có thể chọn các màu như: xanh lá cây mờ, xanh đậm, trông sẽ khí chất và trẻ trung thư thái hơn.

phụ nữ trên 40 mặc màu nào hợp 6

4. Ren đen

Ren đen là một màu rất gợi cảm với phụ nữ. Đối với phụ nữ trên tuổi 40 thì tông màu đen, chất liệu vải ren càng trở thành niềm cảm hứng cho sự trẻ trung và quyến rũ. Nếu biết cách mặc tông màu ren đen phù hợp, phụ nữ sẽ càng tôn thêm được vẻ đẹp và khí chất của mình.

phụ nữ trên 40 mặc màu nào hợp 1

phụ nữ trên 40 mặc màu nào hợp 4

Một chiếc váy ren đen thanh lịch và duyên dáng luôn là những gợi ý vô cùng thú vị để tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của hình thể

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ trên 40 tuổi, nên mặc màu quần áo nào để vừa trẻ trung vừa khí chất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO