Phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường vụ cháy quán karaoke tại Bình Dương

Kim Sáng| 08/09/2022 09:40

Sáng ngày 08/9, lực lượng chức năng vẫn túc trực, phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường vụ cháy quán karaoke An Phú, phường An Phú, TP Thuận An, khiến 33 người tử vong.

Đoạn đường Trần Quang Diệu bị phong tỏa nghiêm ngặt

Tại khu vực ngã tư 550, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, lực lượng chức năng: CSGT, công an... có mặt điều phối giao thông, hạn chế người dân ra vào khu vực hiện trường.

Rêng tuyến đường Trần Quang Diệu được dựng rào chắn, không cho người dân vào trong. Phía bên trong, lực lượng công an, dân quân tự vệ, Cảnh sát PCCC, dân quân tự vệ... được huy động làm nhiệm vụ, tránh xảy ra tình trang mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Lực lượng chức năng chốt chặn tại các khu vực

Ghi nhận của phóng viên, vào sáng ngày 08/9, nhiều người dân vẫn tập trung đông tại khu vực ngã tư 550 để theo dõi vụ việc. Do lượng người tập trung đông nên lực lượng chức năng phải thường xuyên điều phối để đảm bảo an ninh trật tự.

Quán karaoke An Phú, nơi xảy ra vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng

Bên trong quán karaoke, các lực lượng chức năng vẫn căng mình làm nhiệm vụ, những người không liên quan không được vào bên trong.

Rất đông người dân tập trung theo dõi 

"Tôi nghe tin vụ cháy nên nay đến đây để xem sự việc như thế nào, đây là một vụ cháy rất nghiêm trọng, sau vụ việc này tôi nghĩ cơ quan chức năng phải vào cuộc quyết liệt hơn để các cơ sở kinh doanh karaoke, quán bar... phải đảm bảo an toàn PCCC, không để xảy ra vụ việc đáng tiếc như vậy", chú Tám, người dân phường Thuận An, tỉnh Bình Dương nói.

Lực lượng chức năng thực hiện khám nghiệm hiện trường

Thời điểm này, UBND tỉnh Bình Dương đang tổ chức họp báo thông tin về vụ cháy, chủ trì buổi họp báo là ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương.

Công lý & Xã hội tiếp tục cập nhật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường vụ cháy quán karaoke tại Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO