Ông chú 'chơi lớn', mang 60kg tờ rơi của mình với người yêu đi rải khắp thành phố Đà Lạt

Đức Hoà| 15/01/2020 07:05

Mới đây, một người đàn ông si tình đến cực đoan đã nhận vô vàn 'gạch đá' từ cộng đồng mạng khi dùng xe tải chở 60kg băng rôn cùng hàng ngàn tờ rơi của mình với người yêu phủ kín khắp Đà Lạt.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xôn xao hơn 20 bức ảnh và câu chuyện có nội dung như sau: "Ông chú dán ảnh của mình với người yêu khắp Đà Lạt. Chẳng hiểu yêu đương kiểu gì in băng rôn treo dán khắp Đà Lạt luôn. Chẳng hiểu khi người yêu thấy điều này có quay lại với ông chú này không nữa".

Có thể thấy, chủ nhân câu chuyện tỏ ra quá ngán ngẩm với hành động thể hiện tình cảm thái quá của người đàn ông này. Qua những bức ảnh có thể thấy, anh ta rất yêu một cô gái nhưng không hiểu vì lý do gì mà họ đã chia tay. Để níu kéo tình cảm, anh ta quyết định "khủng bố" bạn gái bằng câu khẳng định trên băng rôn: "Trăm năm bia đá cũng mòn, ngàn năm tình cảm vẫn còn dành cho em" kèm theo là tên và địa chỉ nhà anh ta.

bay-to-tinh-cam-1-ngoisao.vn-w750-h1000.jpg 0

Chưa hết, người đàn ông này còn đầu tư in cả tờ rơi bức ảnh chụp chung của 2 người mang dán ở khắp nơi trong thành phố Đà Lạt từ cổng trường đại học, ô tô, cột điện, biển bán hàng ăn, biển chỉ đường...

bay-to-tinh-cam-1-ngoisao.vn-w750-h1000.jpg 0

Những chỗ nào người ngoài có thể nhìn được anh ta dán kín, trông rất lố bịch và phản cảm.

bay-to-tinh-cam-1-ngoisao.vn-w750-h1000.jpg 0

Trên trang cá nhân, người này còn công khai đăng tải kế hoạch của mình cùng quá trình thực hiện một cách rất tự hào: "Liêm sỉ gì giờ này nữa hả ông giáo ơi". Bên dưới bài đăng có rất nhiều người từ quen đến lạ phản đối cách làm này nhưng anh ta vẫn không màng đến.

bay-to-tinh-cam-1-ngoisao.vn-w750-h1000.jpg 0

Khi được bạn bè khuyên anh không nên bày tỏ tình cảm một cách phản tác dụng như vậy thì anh ta cũng tự tin đáp: "Các cô thông cảm đừng bóc của anh, anh lấy được vợ anh sẽ dọn hết luôn".

bay-to-tinh-cam-10-ngoisao.vn-w671-h1000.jpg 0

Sốc hơn nữa là việc ông này còn đăng tải chiếc xe chở "công cụ tình yêu" với số tờ rơi cùng băng rôn nặng tới 60kg.

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người không khỏi bức xúc trước cách thể hiện tình cảm cực đoan của nam chính trong câu chuyện. Đa số ý kiến cho rằng cô gái bỏ anh ta là quyết định sáng suốt.

"Nếu nói là tình yêu tuổi trẻ bồng bột hay có những hành động xốc nổi đã đành, đằng này anh ta đã đủ tuổi để ý thức việc làm của mình. Chưa kể đến vấn đề bày tỏ theo một cách phản cảm, người đàn ông này còn gây ảnh hưởng đến cảnh quan môi trường", một độc giả bình luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông chú 'chơi lớn', mang 60kg tờ rơi của mình với người yêu đi rải khắp thành phố Đà Lạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO