Nữ diễn viên 'Trân Châu Cảng' nhập viện vì vỡ u nang buồng trứng

Quốc Minh| 28/01/2019 16:27

Thông qua Instagram hôm 27/1, diễn viên Kate Beckinsale khiến fan xót xa khi chia sẻ ảnh nằm trên giường bệnh, gương mặt nhợt nhạt và đang thở ống oxy. Cô thông báo mình bị vỡ u nang buồng trứng.

"Hóa ra vỡ u nang buồng trứng thực sự đau đớn và morphine làm tôi khóc. Rất biết ơn những người đã chăm sóc tôi", Beckinsale chú thích và tiết lộ mẹ là người chụp ảnh này cho cô. 

Hình ảnh Kate Beckinsale nằm trên giường bệnh được cô chia sẻ hôm 27/1. 

Chỉ vài ngày trước, ngôi sao Trân Châu Cảng còn xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ triển lãm nghệ thuật LA Art Show. Trong sự kiện này, Beckinsale được làm tóc bởi nhà tạo mẫu Pete Savic, người rất quan tâm cô sau khi nhập viện.

"Việc đó đã xảy ra khi nào? Tôi vừa thấy bạn gần đây mà. Tôi rất lấy làm tiếc khi bạn trải qua điều đó", Savic viết. Beckinsale đáp lại: "Cảm ơn bạn đã quan tâm tôi".

Kate Beckinsale tại triển lãm LA Art Show gần đây. 

Dưới bài đăng của ngôi sao 45 tuổi, nhiều người hâm mộ bình luận hy vọng thần tượng nhanh chóng hồi phục và sớm trở lại các hoạt động nghệ thuật.

"Tôi biết bạn là người mạnh mẽ, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua thôi", "Dựa trên kinh nghiệm của vợ tôi, cơn đau sẽ giảm nhanh nếu bạn đi bộ nhiều hơn"... là những bình luận của dân mạng.

Nữ diễn viên Kate Beckinsale sinh năm 1973 tại Anh. Cô nổi tiếng qua các bộ phim Trân Châu Cảng (2001), The Aviator (2004), Khắc tinh của ma cà rồng (2004)... Năm 2016, cô xuất hiện trong phim Love & Friendship và được khán giả ủng hộ. 

Trong chuyện tình yêu, cô có mối quan hệ 8 năm với nam diễn viên Michael Sheen (1995-2003), từng đám cưới và ly hôn Len Wiseman hồi tháng 11/2015. Đến năm 2017, cô được báo cáo hẹn hò bạn trai kém 22 tuổi, Matt Rife.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên 'Trân Châu Cảng' nhập viện vì vỡ u nang buồng trứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO