Nữ ca sĩ Hàn phải ra tòa vì đánh bạc và nợ nần

Hiểu Nguyệt| 25/01/2019 10:43

Hôm 24/1 Tòa án Seoul xét xử vụ nữ ca sĩ Shoo của nhóm S.E.S sử dụng nhiều tài khoản giả để đánh bạc và nợ nần.

Có mặt tại tòa, Shoo cúi mặt và né tránh ống kính truyền thông. Cô đi cùng luật sư.

Trong phiên tòa đầu tiên, Shoo thừa nhận sử dụng 26 tài khoản khác nhau để đánh bạc. Số tiền liên quan đến vụ việc ước chừng 707.000 USD. Phiên xử kết thúc nhanh gọn khi Shoo sớm nhận tội trước các bằng chứng xác thực. Ngày 7/2, tòa án sẽ công bố mức phạt dành cho nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ Shoo mặt bơ phờ khi có mặt tại tòa án.

Trước đó, hồi tháng 8/2018, Shoo bị casino Paradise Walkerhill kiện vì đánh bạc mà không thanh toán các khoản nợ. Nữ ca sĩ cho biết có thói quen đánh bạc cùng bạn bè khi du lịch. Nhưng cô lại không phải là dân chuyên nghiệp nên rơi vào cảnh thua bạc và nợ nần.

Thời điểm xảy ra bê bối, cựu thành viên S.E.S Eugene bị đồn thổi tham gia đánh bạc cùng Shoo. “Tôi không có điều gì thanh minh cho bản thân. Tôi vô cùng xin lỗi vì hành vi của mình. Tôi muốn xin lỗi Eugene, cô ấy đã bị hiểu nhầm sau việc của tôi”, Shoo nói.

Shoo thừa nhận hành vi cờ bạc và nợ nần. Phán quyết của tòa sẽ được công bố vào ngày 7/2.

Shoo sinh năm 1981, là nữ ca sĩ được yêu thích với tư cách thành viên nhóm nhạc S.E.S. Đây là nhóm nhạc thần tượng được yêu thích cuồng nhiệt trong thập niên 1990. Nhóm tan rã vào năm 2002.

Sau khi rời S.E.S, Shoo hoạt động solo và thử thách diễn xuất. Shoo kết hôn với cầu thủ bóng rổ Im Hyo Sung vào tháng 4/2010. Cặp sao có hai con gái sinh đôi, Im Ra Yool và Im Ra Hee.

Nguồn tin My Daily cho hay hôn nhân của Shoo đối diện sóng gió sau bê bối cờ bạc. Vợ chồng cô đã có những cuộc cãi vã tranh luận lớn. Nhiều khả năng, chồng Shoo muốn đệ đơn ly hôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ Hàn phải ra tòa vì đánh bạc và nợ nần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO