NSƯT Chí Trung ly hôn vợ sau 30 năm gắn bó, đã có bạn gái mới

Mr Ngao| 10/01/2020 08:05

Thông tin được bạn gái mới của nam nghệ sĩ tiết lộ khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Theo đó, NSƯT Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền đã ly hôn từ lâu nhưng không công khai với dư luận.

Thời gian vừa qua, những thông tin xoay quanh việc NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền đã ly hôn sau hơn 30 năm chung sống không ít lần gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai nghệ sĩ đều giữ im lặng trước tin đồn lục đục hôn nhân khiến công chúng càng thêm hoài nghi.

Tuy nhiên mới đây, người đẹp - doanh nhân Ý Lan bất ngờ tiết lộ NSƯT Chí Trung đã ly hôn vợ từ lâu. Đồng thời, cô cũng xác nhận đã gắn bó với nam nghệ sĩ trong suốt 2 năm qua. Nói về cơ duyên gặp gỡ, bạn gái danh hài tiết lộ cả hai gặp nhau vào cuối năm 2018, khi đó, Chí Trung làm đại diện cho cửa hàng của cô.

NSƯT Chí Trung ly hôn vợ sau 30 năm gắn bó 1

NSƯT Chí Trung ly hôn vợ sau 30 năm gắn bó

Khoảng thời gian trước, đã có những tin đồn râm ran về việc nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền ly hôn. Tin đồn xuất phát khi trong một thời gian dài, nam nghệ sĩ không còn chia sẻ hình ảnh của mình và vợ. Trong những bình luận với bạn bè trên trang cá nhân, anh cũng thường ẩn ý đang sống một mình. Nhưng thời điểm đó, hai nghệ sĩ đều giữ im lặng.

Cách đây ít lâu, trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 19, nghệ sĩ Chí Trung khiến nhiều người hoang mang khi cho biết thời gian qua, có những khoảng thời gian anh rơi vào trạng thái tuyệt vọng, thậm chí nghĩ tới cái chết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Chí Trung ly hôn vợ sau 30 năm gắn bó, đã có bạn gái mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO