NSND Trung Hiếu đưa bạn gái kém 19 tuổi đi thử váy cưới

Hương Đỗ| 08/01/2019 14:02

Mới đây, NSND Trung Hiếu đã đưa bạn gái 9X đi thử váy cưới cho hôn lễ sắp tới. Sau hơn 4 năm quen nhau, nam diễn viên và bạn gái quyết định về chung một nhà.

Vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu là Huỳnh Thu Hà, hiện công tác trong lĩnh vực ngân hàng. Thu Hà kém bạn trai diễn viên 19 tuổi, cô từng đoạt giải nhì cuộc thi Gương mặt sinh viên.

NSND Trung Hiếu đưa bạn gái đi thử váy cưới.

NSND Trung Hiếu khá kín tiếng về đời tư nên danh tính cô dâu được anh bí mật tới phút cuối cùng. Trước đó, người hâm mộ lầm tưởng vợ sắp cưới của nam diễn viên là diễn viên Lương Thanh Hằng. Sau đó, cả hai đã phủ nhận thông tin sai lệch trên.

Nói về sợ sắp cưới, NSND Trung Hiếu chia sẻ dù kém 19 tuổi nhưng Thu Hà chín chắn và người lớn. Cô từng hoạt động trong lĩnh vực múa nhưng không tiếp tục con đường nghệ thuật.

Bạn gái 9X của NSND Trung Hiếu từng đoạt giải nhì Gương mặt sinh viên.

NSND Trung Hiếu hiện đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Anh là một trong những nghệ sĩ được nhận danh hiệu NSND khi tuổi đời còn khá trẻ. Nam diễn viên sinh năm 1973 là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn từ bi đến hài.

Đầu năm 2018, anh từng hứa với khán giả rằng sang năm sẽ cưới vợ. Sang năm 2019, NSND Trung Hiếu dự kiến tổ chức hôn lễ vào ngày 19/1 tại nhà cô dâu ở Sơn La. Anh cũng tổ chức đám cưới tại họ nhà trai ở Hà Nội vào sau Tết Nguyên đán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NSND Trung Hiếu đưa bạn gái kém 19 tuổi đi thử váy cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO