Níu kéo tình cảm không thành, dùng dao đâm chết tình địch

Ngọc Tú| 18/11/2022 14:38

Ngày 18/11, TAND TPHCM đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Lục Diệu Quang (SN 1972, ngụ TPHCM) 20 năm tù về tội “Giết người”.

Bị cáo Lục Diệu Quang

Theo cáo trạng, Lục Diệu Quang và chị V. T. B. T (SN 1987, trú tại Quận 8, TPHCM) quen biết nhau từ đầu năm 2020 đến giữa năm 2020 thì về sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà Quang (số 797/18 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8). Chung sống với nhau khoảng 2 – 3 tháng, chị T và Quang chia tay nhau. Sau đó, Quang nhiều lần gọi điện thoại cho chị T nhưng chị T không nghe máy.

Lúc 20 giờ ngày 30/12/2020, biết chị T đang là nhân viên phục vụ tại quán nhậu “Hát với nhau" nên Lục Diệu Quang đến tìm để nói chuyện tình cảm. Do không gặp chị T nên Quang ngồi uống bia một mình. Một lát sau, chị T đến ngồi nhậu cùng. Chị T không đồng ý nối lại tình cảm với Quang nên qua bàn của khách gần đó để ngồi. Quang kêu tính tiền thì thấy chị T để quên điện thoại tại bàn. Quang lấy điện thoại của chị T bỏ vào túi quần với mục đích để chị T qua nhà của Quang lấy lại.

Khoảng 20 phút sau, chị T không tìm thấy điện thoại nên mượn điện thoại của bạn gọi thì biết Quang đang giữ điện thoại. Quang yêu cầu chị T đến nhà mới trả điện thoại nên giữa chị T và Quang xảy ra cãi nhau. Khoảng 01 giờ 30 phút ngày 31/12/2020, sau khi hết giờ làm, chị T đến nhà Quang thì gặp bạn trai của mình là anh Đ. A. Tuấn (SN 1978). Chị T kể lại việc Quang lấy điện thoại thì Tuấn điều khiển xe máy đi theo sau.

Đến nơi, anh Tuấn đứng ngoài đợi còn chị T đậu xe gần đó và đi bộ đến trước nhà Quang đập cửa, chửi Quang. Quang ở trong nhà nghe thấy liền xuống bếp lấy một con dao, cầm trên tay đi ra mở cửa. Khi Quang vừa mở cửa thì giữa Quang và chị T xảy ra xô xát. Chị T giữ tay cầm dao của Quang rồi la chửi. Nghe chị T cãi nhau với Quang nên anh Tuấn chạy đến can ngăn thì bị Quang dùng con dao đâm anh Tuấn một nhát làm rách màng tim, thủng tâm thất. Anh Tuấn ngã xuống sàn nhà, chảy nhiều máu nên Quang cởi áo bịt vết thương và điện thoại gọi xe cấp cứu. Sau đó, chị T cùng mọi người đưa anh Tuấn đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Ngày 31/12/2020, anh Tuấn chết tại bệnh viện. Sau đó, Lục Diệu Quang đến công an đầu thú. Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra và tại toà, Lục Diệu Quang thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Níu kéo tình cảm không thành, dùng dao đâm chết tình địch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO