Những địa điểm du lịch trong nước thích hợp nhất cho dịp Tết Nguyên đán 2020

MrBO (TH)| 18/01/2020 10:59

Nếu bạn có ý định dành khoảng thời gian nghỉ Tết để cùng gia đình thực hiện chuyến du xuân, xem ngay những gợi ý về những địa điểm chơi tết Nguyên đán 2020 hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua nhé.

Sapa

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sapa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

du-lich-trong-nuoc-tet-2020-181-6-ngoisao.vn-w580-h360 0

Bất cứ mùa nào trong năm, du lịch Sapa - Lào Cai cũng luôn được du khách lựa chọn cho một kỳ nghỉ lễ. Đặc biệt là trong thời gian nghỉ kéo dài 7 ngày đủ để cho du khách từ miền Trung, Nam khám phá Sapa. Đây cũng là thời điểm dành cho những vị khách lãng mạn mê mẩn quang cảnh mù sương, biển mây bồng bềnh bao phủ trên những thửa ruộng bậc thang, cây cối cũng đang độ khoe sắc...

Đặc biệt, nhiều người chọn chinh phục đỉnh Fansipan vào Tết nguyên đán, khi trên tuyến cáp treo ngắm nhìn trọn thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp, hít thở bầu không khí xuân tưng bừng trên nóc nhà Đông Dương. Cũng đừng quên tham gia các lễ hội truyền thống hay phiên chợ xuân vùng cao thưởng thức những món ăn ngon mà đôi khi không có trong ngày thường. Thật xinh đẹp, vui nhộn là tất cả về Sapa mùa xuân về.

Ninh Bình: Bái Đính - Tràng An

du-lich-trong-nuoc-tet-2020-181-1-ngoisao.vn-w580-h377 5

Khu du lịch chùa Bái Đính - Tràng An luôn là điểm đến hút hút hàng ngàn lượt du khách thập phương trong những dịp đầu xuân năm mới. Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Bái Đính - Tràng An là dịp đầu năm từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch. Đây là khoảng thời gian mùa xuân thời tiết giao mùa ấm áp rất thuận tiện để đi Bái Đính - Tràng An. Bên cạnh kết hợp du xuân vãn cảnh non nước hữu tình ở Tràng An du khách còn được hành hương đi lễ chùa cầu may và tham gia các lễ hội lớn ở cả hai khu du lịch nổi tiếng này.

Huế - Đà Nẵng - Hội An

du-lich-trong-nuoc-tet-2020-181-2-ngoisao.vn-w580-h338 4

Nên đi đâu du lịch Tết Nguyên đán 2020? Cụm điểm đến miền Trung Huế - Đà Nẵng - Hội An là câu trả lời phù hợp nhất cho chuyến đi kéo dài 5 - 7 ngày. Vào thời gian này các tỉnh miền Trung có khí hậu ấm áp, thậm chí đủ để tắm biến vào những ngày xuân, nhiều hoạt động chào đón năm mới cũng được tổ chức tưng bừng như lễ hội hoa Sunworld, vũ hội đường phố... Nếu bạn muốn lắng lòng lại, cũng có thể ngồi nhâm nhi tách cà phê hoài cổ ở Hội An, ngắm nhìn những chiếc đèn lồng đỏ hay thả một chiếc đèn hoa đăng xuống sông Thu Bồn để ước mong một năm mới tràn đầy sức khỏe và bình an.

Đà Lạt

du-lich-trong-nuoc-tet-2020-181-4-ngoisao.vn-w580-h392 2

Đà Lạt mùa xuân là một trong những thời điểm đẹp nhất trong năm. Đến đây vào lúc này, du khách sẽ được đắm chìm trong sắc hoa nở rộ, thưởng thức những loại trái đặc biệt chỉ có dịp đầu năm và tham quan các điểm đến vô cùng đặc sắc. Đi dạo trong không khí mùa xuân trong trẻo, say đắm lòng người, ngắm nhìn trăm hoa đua nở, từ cánh đồng tới phố xá, công viên...

Phú Quốc

du-lich-trong-nuoc-tet-2020-181-5-ngoisao.vn-w580-h362 1

Thiên nhiên hào phóng ban tặng biển xanh, cát trắng, nắng vàng và vị trí địa lý có thể khiến cho mọi cảm xúc thăng hoa với hình ảnh nắng chiều hôm rực cháy trên mặt biển…Phú Quốc còn hấp dẫn du khách gần xa với những kỳ quan mới do con người tạo ra như: Chùa Hộ Quốc, Vinpearl Land, Safari Phú Quốc…Hòn đảo ngọc này vốn đã xinh đẹp tự nhiên nay lại được tô thêm sắc thắm của hoa mai trên đảo đã làm cho Phú Quốc lung linh trước biển cả đại dương, và không có lý do gì mà du khách lại không lựa chọn Phú Quốc làm điểm du xuân Tết 2020.

Với điều kiện thời tiết mát mẻ, không quá đông đúc, không quá khi nói rằng Phú Quốc là địa điểm du lịch Tết Nguyên đán 2020 không thể bỏ lỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những địa điểm du lịch trong nước thích hợp nhất cho dịp Tết Nguyên đán 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO