Những đặc điểm của người có 'số hưởng', dễ phát tài trong năm Canh Tý 2020

MrBO (TH)| 15/01/2020 16:12

Chỉ cần sở hữu một trong những đặc điểm trên, công việc của bạn sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió trong năm Canh Tý 2020

Lòng bàn tay đầy đặn

Những người có lòng bàn tay đầy đặn là người có cơ thể khỏe mạnh, dồi dào sức sống. Đây là điều kiện cơ bản của người có đường tài vận hưng thịnh sau này. Dù trong công việc hay cuộc sống thì họ luôn tràn trề nhiệt huyết, nỗ lực thăng tiến. Người này có trí tuệ linh hoạt và đầu óc thông minh. Họ sẽ không ngừng làm việc và hiện thực ước mơ của mình. Người có đặc điểm tay này rất dễ giàu có.

Ở năm 2020, họ được xem là một trong số những người có khả năng phát tài nhất. Người này làm việc gì cũng thuận lợi, có quý nhân phù trợ khiến cơ hội xuất hiện nhiều trước mắt, nếu có thể nắm bắt thì dễ dàng đạt được thành công.

Mũi đầy đặn

Mũi là một trong những bộ phận rất quan trọng trên gương mặt, bởi theo nhân tướng học, thông qua hình dáng mũi, người ta có thể phán đoán được tài vận của mỗi người.

tuong-nguoi-de-phat-tai-trong-nam-2020-1-ngoisao.vn-w700-h552 1

Ảnh minh họa

Sống mũi thẳng, đầy đặn, cao hơn người là tướng người đại quý, có quyền lực, địa vị. Những người này có thể trở thành lãnh đạo, phát triển sự nghiệp trong công việc kinh doanh hoặc chính trị, được nhiều người ngưỡng mộ.

Trong năm 2020, tướng mũi đẹp là chóp mũi đầy đặn, màu sắc hồng hào và láng mượng. Ngoài ra, người có cánh mũi rộng cũng sẽ kiếm tiền rất tốt, người theo đuổi công danh cũng có con đường làm quan rộng mở, thậm chí có người làm ăn tốt có thể giàu lên nhanh chóng sau một đêm.

Lưng nhỏ, eo to

Xem tướng người phát tài năm 2020, người có bộ phận lưng nhỏ, hẹp nhưng lại có thắt lưng to, nhiều thịt là người có khả năng làm giàu, nhất là với những ai đã bước vào độ tuổi trung niên.

Người có hình tướng thế này thường phải chịu vất vả thời còn nhỏ, gia đình cũng không mấy hạnh phúc, không trợ giúp được nhiều cho họ trong sự nghiệp, con đường phát triển cũng khá gian nan.

Tuy nhiên, họ lại là người không chịu lùi bước trước khó khăn, mỗi một lần vất ngã là một lần tích lũy thêm kinh nghiệm, cho đến một ngày nào đó, họ sẽ đạt được bước tiến lớn lao trong sự nghiệp.

Năm 2020 với nhiều yếu tố thuận lợi là một năm khá thích hợp để những người này vươn lên thể hiện bản thân, chứng minh tài năng của mình.

Lông mày dày và dài, ánh mắt sắc sảo

Lông mày là bộ phận tự nhiên bẩm sinh. Tuy nhiên, mỗi người lại có một kiểu dáng, độ dài ngắn, rậm nhạt khác nhau. So với các kiểu lông mày khác, những người có lông mày rậm sẽ mang một ý nghĩa khác biệt nhất định.

tuong-nguoi-de-phat-tai-trong-nam-2020-2-ngoisao.vn-w500-h425 0

Ảnh minh họa

Theo tâm linh, lông mày rậm sẽ là yếu tố giúp mang đến nhiều may mắn, giúp tránh điều xui xẻo và bảo vệ để luôn gặp nhiều điều thuận lợi.

Trong cuộc sống, những người có lông mày rậm là người có đầu óc quản lý tiền bạc, không chi tiêu phung phí cho những mục đích không quan trọng. Họ có khả năng tư duy nhanh nhạy và rõ ràng, tính tình quyết đoán, không hay chần chừ do dự nên dễ nắm bắt được cơ hội làm giàu. Năm 2020, họ chính là một trong những đối tượng có thể giàu lên nhanh chóng.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những đặc điểm của người có 'số hưởng', dễ phát tài trong năm Canh Tý 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO