Những bộ phận này trên cơ thể có nốt ruồi thì cả nam và nữ đều có số mệnh thành công trong sự nghiệp

Hồ Yên| 01/09/2020 06:49

Những nốt ruồi mọc ở 4 vị trí này trên cơ thể đàn ông và phụ nữ đều cho thấy số mệnh thành công, cuộc sống sung túc.

1. Nốt ruồi trên lông mày

Nốt ruồi trên lông mày là một nốt ruồi phúc khí điển hình, nốt ruồi trên lông mày thường có câu nói “phú quý trái ngang”. Nếu nốt ruồi trên lông mày của đàn ông cho thấy sự nghiệp thành công, trong khi nốt ruồi trên lông mày của phụ nữ biểu thị sự giàu có của vận số. Đặc biệt ở giữa lông mày, một đời tự nhiên như vậy, không bao giờ lo lắng về tiền bạc.

not-ruoi-cam.jpg 2

2. Nốt ruồi ở cằm

Người có nốt ruồi ở cằm tượng trưng cho tổ tiên có tài phú quý, sinh ra trong nhà giàu có, cả đời không lo cơm ăn áo mặc. Đàn ông có nốt ruồi ở đây thì tài vận hanh thông, trong đời sẽ gặp được nhiều quý nhân, phụ nữ có nốt ruồi ở đây thì tướng mạo hiền lành, phúc đức, cả đời sung sướng trong nhà giàu sang, thường như vợ chồng son không phải lo toan.

not-ruoi-cam.jpg 0

3. Nốt ruồi ở dái tai

Dái tai là một phương diện quan trọng, nói chung dái tai dày và tròn là phúc khí điển hình. Nốt ruồi ở dái tai cho thấy người này nhân hậu, có phúc sâu trong đời, sẵn sàng giúp đỡ người khác, được nhiều quý nhân giúp đỡ, sau tuổi trung niên sẽ có sự nghiệp hanh thông, về già không chỉ giàu sang mà còn khỏe mạnh, trường thọ.

not-ruoi-cam.jpg 3

4. Nốt ruồi ở mông

Người có nốt ruồi ở mông không những có cuộc sống suôn sẻ mà còn gặp nhiều may mắn, cơ hội tốt cả trong công danh lẫn nơi làm việc. Những người này cả nam lẫn nữ đều là người thông minh, lanh lợi, làm việc gì cũng dễ dàng, gắn bó đầu xuôi, đuôi lọt, chắc chắn sẽ đạt được cả công danh lẫn tài lộc trong sự nghiệp.

not-ruoi-cam.jpg 1

- Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bộ phận này trên cơ thể có nốt ruồi thì cả nam và nữ đều có số mệnh thành công trong sự nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO