Người hâm mộ chào đón thầy trò Park Hang Seo ngày về Việt Nam

Giang Huy - Quang Huy| 26/01/2019 16:54

Lúc 14h30 hôm nay 26/1, đội tuyển Việt Nam đã về đến Hà Nội trong sự chào đón cả người hâm mộ sau trận đấu ấn tượng ở Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo dẫn đầu đội tuyển Việt Nam xuống máy bay. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các học trò được chào đón nồng nhiệt sau chiến tích vào tứ kết Asian Cup 2019

Ông Park vui vẻ vẫy tay chào các nhân viên và truyền thông khi vừa đáp xuống sân bay Nội Bài. Với thành tích ở Asian Cup 2019, ông Park đã trải qua một năm bội thu với bóng đá Việt Nam. Bắt đầu từ giải U23 châu Á tháng 1/2018, tới Asiad, AFF Cup và giờ là sân chơi lớn nhất châu lục.

Thủ thành Văn Lâm đi ngay sau thầy Park cũng nở nụ cười vui vẻ trong ngày về quê hương. Văn Lâm có màn trình diễn xuất sắc ở Asian Cup, góp công trực tiếp giúp Việt Nam đánh bại Jordan trên chấm luân lưu ở vòng 1/8. Tại tứ kết, Văn Lâm cũng có những pha cản phá xuất thần khi đối mặt chân sút Nhật Bản và suýt đẩy thành công cú đá phạt đền của Ritsu Doan.

Bộ đôi của CLB Hà Nội là Duy Mạnh và Quang Hải (phía sau) tiếp tục đóng vai trò trụ cột trong thành công ở Asian Cup. Trong đó, Quang Hải có pha sút phạt đẹp mắt giúp Việt Nam đánh bại Yemen và giành quyền vào vòng loại trực tiếp.

Dàn trợ lý của ông Park gồm Chung Gyu-jin, Lee Young-jin và Lư Đình Tuấn (từ trái sang). Bộ ba này đã làm tốt công việc quân sư và giúp đỡ ông Park trong quãng thời gian trên đất UAE.

Thầy Park được chào đón trọng thị và tặng hoa lưu niệm từ lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; và VFF. Thành công của các cấp độ đội tuyển đã mang tới niềm vui cho người dân Việt Nam trong một năm qua.

Công Phượng với hai bàn thắng ở Asian Cup là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Việt Nam. Tiền đạo của HAGL được ông Park bố trí đá trung phong trong cả năm trận đấu và cho thấy sự hiệu quả. Công Phượng ghi bàn quan trọng gỡ hòa 1-1 trước Jordan, qua đó giúp Việt Nam vào tứ kết. Trước đối thủ mạnh Nhật Bản, Phượng có những pha đi bóng nỗ lực và thiếu chút may mắn để lập công.

Các thành viên đội tuyển Việt Nam nhận lì xì trong buổi tiếp đón ở sân bay. Quang Hải thể hiện niềm vui khi được mừng tuổi trước dịp Tết cổ truyền sắp tới.

Bên ngoài sân bay, hàng trăm CĐV mang theo trống và cờ để chào đón đội tuyển. Thời tiết giá lạnh ở Hà Nội không ngăn được họ lên sân bay Nội Bài bày tỏ tình yêu với các tuyển thủ.

Trong dòng người CĐV, có các phụ huynh cầu thủ như Quang Hải, Đức Huy và Huy Hùng. Theo một phụ huynh, sau những ngày thi đấu ở Asian Cup, bố mẹ các cầu thủ đã chờ mong con về hơn cả đón Tết.

Đội tuyển Việt Nam lên xe rời sân bay để về trung tâm Hà Nội. Chiều nay, HLV Park Hang-seo sẽ lập tức có mặt trên sân Hàng Đẫy để theo dõi trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và CLB Ulsan Hyundai. Trận đấu rất có ý nghĩa với thầy Park, vì lứa cầu thủ này đang được cơ cấu làm thế hệ kế cận, chuẩn bị cho các hướng phát triển tiếp theo - mà gần nhất là SEA Games vào cuối năm 2019.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người hâm mộ chào đón thầy trò Park Hang Seo ngày về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO