Con đường hoàn lương

Người đàn bà thiếu niên “mất tích” bởi gã chồng hờ cùng tuổi

Lương Văn 20/04/2024 14:09

Đối tượng Lê Văn T. và cháu N.T.D. có quan hệ tình cảm, khiến D. có thai và đã sinh con được 5 tháng. Có lẽ đây là nguyên nhân xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Công an TP Hải Phòng cho biết, Công an huyện An Dương cùng các lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ cháu N.T.D. (SN 2009, trú tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng) bị bạn trai cùng xã Lê Văn T. (SN 2009, thôn Lê Sáng) sát hại rồi kéo thi thể ra vườn chôn.

giet-nguoi-phi-tang-xac.jpg
Nhiều người dân tụ tập nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, như Công lý & Xã hội đã đưa tin, ngày 13/4, thấy N.T.D. đi ra ngoài mãi không về, liên lạc không được, gia đình đã trình báo Công an huyện An Dương về việc D. mất tích.

Khẩn trương vào cuộc xác minh, điều tra, Công an huyện An Dương xác định ngày 12/4, cháu N.T.D. đi chơi cùng bạn trai là Lê Văn T. Ngày 19/4, Công an huyện An Dương đã triệu tập, làm việc với Lê Văn T.

Quá trình điều tra, bước đầu làm việc với cơ quan công an, nam sinh này khai do mâu thuẫn tình cảm nên đã sát hại bạn gái, rồi chôn thi thể nạn nhân sau vườn nhà bà ngoại.

Đêm 19/4, lực lượng chức năng tổ chức phong tỏa một đoạn đường liên thôn Lê Sáng, khu vực qua vườn chuối nhà bà H.T.H để khai quật thi thể N.T.D và khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ, làm rõ nguyên nhân.

Người dân địa phương cho biết, Lê Văn T. có hoàn cảnh hết sức éo le khi được sinh ra trong trại giam, bởi bố và mẹ cùng "dính" lao lý. Người cha không đăng ký kết hôn với mẹ T. và không nhận T. là con. Hiện, T. đang học lớp 9 và sống với bà ngoại.

Cũng theo người dân sống trong khu vực, Lê Văn T. và cháu N.T.D. có quan hệ tình cảm, khiến D. có thai và đã sinh con được 5 tháng. Đây có thể là nguyên nhân nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Vụ án đang được Công an huyện An Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hải Phòng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn bà thiếu niên “mất tích” bởi gã chồng hờ cùng tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO