Tin tức pháp luật

Nghi phạm giết nhân viên quán cà phê đã bị bắt

Văn Nam 09/01/2024 - 11:55

Sau 4 ngày lẩn trốn, nghi phạm sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở huyện Hóc Môn, TP. HCM đã bị lực lượng chức năng bắt giữ tại khu rừng thuộc xã Lương Hoà, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Ngày 9/1, lực lượng chức năng của TP.HCM và tỉnh Long An đã phối hợp bắt được nghi phạm sát hại, cướp tài sản của nữ nhân viên quán cà phê ở huyện Hóc Môn.

Nghi phạm bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở cánh rừng thuộc xã Lương Hoà, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Nghi phạm tên Nguyễn Thanh Tâm (SN 1997), thường trú ấp Bến Đò 1, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM.

hung-thu-giet-nguoi-10-11060924(1).jpg
Nghi phạm giết nữ nhân viên quán cà phê bị bắt giữ (ảnh VTC)

Như Công lý và Xã hội đưa tin, trưa 6/1, tại quán cà phê nằm trên quốc lộ 22, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, người dân phát hiện một người đàn ông vội vàng rời quán trên chiếc xe máy, trên chân dính máu.

Nghi ngờ, người dân vào kiểm tra thì phát hiện chị N.T.H.P (nhân viên quán) đang nằm thoi thóp với nhiều vết thương, dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Trích xuất camera, biết được nghi phạm chạy về địa bàn tỉnh Long An nên các lựng lượng chức năng đã chốt chặn, truy đuổi.

Khi truy đuổi đến gần cầu Cả Nổ, trên đường Tỉnh 830 đoạn qua xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, nghi phạm đã bỏ xe máy lại bên đường rồi chạy xuống một khu đất bưng biền, nhiều cây cối rậm rạp.

Như vậy, sau 4 ngày không ngại gian khổ truy bắt của các lực lượng chức năng, nghi phạm sát hại nữ nhân viên quán cà phê sa lưới, sẽ trả giá cho hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm giết nhân viên quán cà phê đã bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO