Nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng sau khi công khai hẹn hò bạn gái Á hậu: 'Không phải là một vị thánh như các bạn mong muốn'

Thủy Chi| 11/01/2020 20:44

Giữ thái độ 'im lặng là vàng' một thời gian ngắn, mới đây nghệ sĩ Chí Trung đã lên tiếng về những lùm xùm sau khi ly hôn vợ cũ và tiến tới với Á hậu doanh nhân.

Từng có cuộc hôn nhân kéo dài 33 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng khi lên chức ông bà, hai nghệ sĩ Ngọc Huyền và Chí Trung lại ly hôn.

Chí Trung lên tiếng sau ồn ào 0

Ngọc Huyền và Chí Trung có chung hai con trước khi chính thức "đường ai nấy đi".

Hiện tại, Chí Trung đã có cuộc sống mới hạnh phúc bên bạn gái Á hậu, còn vợ cũ của anh lại khá kín tiếng về chuyện đời tư. Sau khi công khai việc ly hôn và có tình mới, "Táo giao thông" nhận phải không ít ý kiến trái chiều.

Đứng trước những thông tin có phần tiêu cực, Chí Trung chính thức lên tiếng. Trong bài phỏng vấn mới nhất, nghệ sĩ Chí Trung cho biết: "Việc để Ý Lan tâm sự với các bạn chính là cách chúng tôi tôn trọng những người thân yêu cũ. Tôi cũng luôn sống đàng hoàng tuy không phải là một vị "thánh" như các bạn mong muốn...

Những gì cần nói đã nói, còn lại chỉ là việc tiếp theo sẽ làm như thế nào và các bạn có hiểu rõ câu chuyện. Những việc xảy ra trong 3 năm của tôi xin gói gọn trong câu sau. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh!

Chí Trung lên tiếng sau ồn ào 1

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái mới

Hãy sống tiếp đi các bác, cô chú anh chị và mong mọi người hạnh phúc như tất cả đều mong muốn! Chỉ nhớ rằng lời nói độc địa, ác ý khi chưa đặt mình vào cảnh ngộ của đối tượng mình đang soi xét sẽ vận theo số phận mình suốt đời bởi vẫn còn có "trời" trên cao phán xét. Đây là lần trả lời duy nhất và tôi lại ngầm theo dõi cuộc sống cũng như tương lai của mọi người cả tốt lẫn xấu với cuộc đời này".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng sau khi công khai hẹn hò bạn gái Á hậu: 'Không phải là một vị thánh như các bạn mong muốn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO