Ngày hội của những người khởi nghiệp

Kim Sáng| 25/08/2022 13:02

Vietnam Startup Day 2022 thúc đẩy “điểm bùng phát” cho cộng đồng khởi nghiệp diễn ra trong 2 ngày (25 & 26/8/2022) tại TPHCM. Đây là sự kiện trưng bày, giới thiệu, trình diễn công nghệ và pitching gọi vốn của hơn 150 startup Việt Nam và quốc tế, dự kiến chào đón 15.000 lượt khách tham quan.

Vietnam Startup Day 2022 được khởi xướng và tổ chức thực hiện bởi Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ khởi nghiệp trên cả nước với nhiều hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp chuyên sâu nhằm xây dựng nơi giao thoa và chuyển giao kinh nghiệm, kiến thức và nguồn lực hữu ích từ các cá nhân, tổ chức trong và ngoài phạm vi quốc gia để tạo nền tảng bền vững cho quá trình khởi nghiệp của Startup Việt Nam.

Hơn 150 startup Việt Nam và quốc tế tham dự Vietnam Startup Day 2022

Sự kiện diễn ra trong 2 ngày (25 & 26/8/2022) tạiTPHCM, hơn 150 startup Việt Nam và quốc tế sẽ trưng bày, giới thiệu, trình diễn công nghệ và pitching gọi vốn, dự kiến sẽ có 15.000 lượt khách tham quan, trong đó có sự tham gia của hơn 500 nhà đầu tư, quỹ đầu tư, doanh nhân, chuyên gia từ các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp Việt Nam và quốc tế.

Trong 9 năm qua, đã có tổng cộng 612 thương vụ đầu tư thành công với tổng giá trị công bố lên đến hơn 20 triệu USD trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Startup Day.

Mô hình máy phun thuốc trừ sâu hỗ trợ hiệu quả cho các hộ dân gieo trồng với diện tích lớn

Chúng tôi định vị Vietnam Startup Day 2022 chính là điểm then chốt thứ ba ‘Sức mạnh của hoàn cảnh - The power of Context’, nơi kết nối hơn 150 startup nổi bật của Việt Nam và quốc tế với các nguồn lực từ các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp thông qua mạng lưới hơn 300 đối tác trong nước và quốc tế của Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp như Quỹ đầu tư mạo hiểm, vườn ươm, nhà đầu tư, đối tác truyền thông, các tập đoàn kinh tế lớn, hệ thống các trường đại học... tại Việt Nam và hơn 30 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới”, bà Nguyễn Thị Diệu Hằng, đại diện Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp cho biết.

Một số hình ảnh trong sự kiện Vietnam Startup Day 2022:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội của những người khởi nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO