Netizen tung bằng chứng G-Dragon chia tay Jennie (Black Pink) sau hơn 1 năm bị 'khui' hẹn hò bí mật

Hoàng Anh| 16/05/2022 16:19

Cư dân mạng đang xôn xao trước nghi vấn G-Dragon chia tay Jennie (Black Pink) sau hành động bất thường trên trang cá nhân của nam ca sĩ.

Truyền thông mới đây đưa tin, cư dân mạng xứ Trung phát hiện tài khoản phụ của G-Dragon là @peaceminusone đã không còn theo dõi Instagram nữ ca sĩ Jennie nhóm Blackpink. Trước đây tài khoản này của G-Dragon đều theo dõi cả tài khoản Instagram chính và phụ của Jennie, nhưng giờ đây trưởng nhóm BIGBANG đã huỷ follow cả hai.

Dragon  2

Dragon  1

Trong khi đó tài khoản này vẫn còn theo dõi 3 thành viên khác của Blackpink là Lisa, Rosé, Jisoo. Việc này dấy lên đồn đoán rằng G-Dragon và Jennie đã chia tay. Hiện từ khóa về cả hai chia tay đang đứng đầu tìm kiếm của cư dân mạng xứ Trung.

Dragon  5

Dragon  4

G-Dragon và Jennie nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

Vào tháng 2 năm ngoái, thông tin G-Dragon và Jennie hẹn hò đã khiến công chúng xôn xao. Cụ thể, trang Dispatch đưa tin 'ông hoàng Kpop' G-Dragon hẹn hò Jennie hơn 1 năm. Thậm chí, Dispatch cho biết địa điểm hẹn hò ưa thích của cặp đôi là căn penthouse của G-Dragon. Được biết, năm 2012, Jennie đóng vai nữ chính trong MV “That XX” của G-Dragon. Không dừng lại ở đó, cô nàng còn đứng góp giọng trong sân khấu “Black” của G-Dragon.

Dragon  3

Dragon  0

G-Dragon và Jennie đều là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc, có độ phủ sóng rộng rãi với công chúng xứ Hàn và nhiều nước châu Á. Bởi vậy, thời điểm nổ ra tin tức cặp đôi bị "khui" chuyện hẹn hò được hơn 1 năm nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều người hâm mộ hy vọng cả hai sẽ trở thành cặp đôi bền vững bởi họ rất tương xứng cả về địa vị, tài năng và phong cách.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Netizen tung bằng chứng G-Dragon chia tay Jennie (Black Pink) sau hơn 1 năm bị 'khui' hẹn hò bí mật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO