Giao thông

Nam thanh niên gây tai nạn với phụ nữ rồi bỏ chạy

Lương Văn 11/12/2023 13:51

Hà Nội - Một nam thanh niên điều khiển xe mô tô phân khối lớn khi sang đường đã gây tai nạn cho một xe máy khác đang di chuyển cùng chiều, khiến người phụ nữ ngã ra đường và bị ô tô tông trúng.

Ngày 11/12, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển xe phân khối lớn gây tai nạn rồi bỏ chạy trên đường phố Hà Nội.

anh-chup-man-hinh-2023-12-11-luc-13.18.53.png
Hình ảnh được ghi lại từ cammera hành trình.

Theo hình ảnh được camera hành trình của ô tô ghi lại cho thấy, vào khoảng 14 giờ ngày 9/12, thời điểm trên, nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29M1-999.00 chuyển làn nhưng không chú ý quan sát, đâm một xe máy khác do người phụ nữ điều khiển đang di chuyển cùng chiều.

Cú va chạm khiến người phụ nữ mất lái, bị xe ô tô từ phía sau đi tới đụng trúng, ngã ra đường. Đáng nói, nam thanh niên sau khi gây tai nạn đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó được tài xế ô tô và người dân xung quanh giúp đỡ. Trong video cũng dễ nhận thấy, thanh niên này bật tín hiệu xi-nhan bên trái nhưng lại chuyển làn hướng bên phải gây ra vụ va chạm.

Nhiều người bức xúc lên án hành vi vô cảm của nam tài xế và mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm ra danh tính, xử phạt nghiêm theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên gây tai nạn với phụ nữ rồi bỏ chạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO