Tin tức pháp luật

Nam sinh che biển số xe đi cướp tiệm vàng

Hải Long 11/12/2023 - 16:55

Ngày 11/12, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc vừa làm rõ một đối tượng có hành vi cướp giật tài sản xảy ra tại địa bàn xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc.

Trước đó, chủ tiệm vàng Kim Ngân ở chợ Sara cho biết, vào lúc 14h12’ ngày 9/12, khi bán vàng cho 1 nam thanh niên (không rõ họ tên) thì bất ngờ người này cướp giật của ông 2 nhẫn vàng 18k (gần 2 chỉ) có đính đá, trị giá 7 triệu đồng, rồi lên xe mô tô đã được dán giấy che biển số, bỏ chạy trên Ql 1A hướng Phan Thiết- Phan Rang.

thieu-nien-cuop-giat-vang-o-binh-thuan-417.jpeg
Thiếu niên S. tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Bình Thuận)

Nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đến xác minh vụ việc, đồng thời trích xuất camera truy bắt đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 16h ngày 10/12, đã xác định và bắt giữ đối tượng thực hiện vụ cướp giật tài sản là V.H.S (SN 17/11/2006), trú thôn 4, xã Hàm Đức.

thieu-nien-cuop-giat-vang-o-binh-thuan-418.jpeg
Tang vật vụ cướp tiệm vàng ở Hàm Đức. Nguồn: CA.

Tại cơ quan điều tra, S. khai nhận do thiếu tiền để trả nợ và tiêu xài cá nhân nên nảy sinh ý định đi cướp giật tài sản. Thời điểm trên, S. mặc áo khoác, đeo khẩu trang, dùng băng keo che biển số xe máy rồi đi đến một tiệm vàng trong chợ Sa Ra, giả vờ mua vàng là 2 chiếc nhẫn. Lợi dụng chủ tiệm vàng là người lớn tuổi, S. giật 2 chiếc nhẫn rồi tẩu thoát.

Được biết, S. là học sinh đang theo học tại một trường học trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc. Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh che biển số xe đi cướp tiệm vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO