Nam đại hiệp được Quỳnh Dao 'sủng ái' nhất già nua chảy xệ vẫn hét giá hơn 1 tỷ đồng cho một lần xuất hiện

Ngọc Anh| 16/01/2020 22:28

Từng là cái tên được Quỳnh Dao o bế cũng như khán giả yêu mến, nhưng vì cuộc sống đời tư phức tạp đã khiến mỹ nam Mã Cảnh Đào ngày càng tụt dốc thê thảm.​

Trang Sina mới đây dẫn lại nguồn tin từ truyền thông Hong Kong cho hay, cuộc sống hiện tại của Mã Cảnh Đào sau khi tài tử 57 tuổi của "Quỳnh Dao" bị tố thường xuyên đánh đập vợ trẻ. Theo đó, sau khi tin tức lộ ra, Mã Cảnh Đào hầu như bị các nhà làm phim cạch mặt khiến cho sự nghiệp của tài tử này lao đào vì không có việc làm.

Vào ngày 14/1, trên mạng xã hội Weibo bất ngờ xuất hiện một số hình ảnh của Mã Cảnh Đào trong bộ vest đen tham dự đám cưới. Khác với hình ảnh nam thần vạn người mê cũng vẻ đẹp nam tính trước đây thì trông Mã Cảnh Đào có dấu hiệu bị hói, để lộ hơn nửa vầng trán.

Nam đại hiệp được Quỳnh Dao 'sủng ái' nhất già nua chảy xệ vẫn hét giá hơn 1 tỷ đồng cho một lần xuất hiện 2

Nam đại hiệp được Quỳnh Dao 'sủng ái' nhất già nua chảy xệ vẫn hét giá hơn 1 tỷ đồng cho một lần xuất hiện 1

Nam đại hiệp được Quỳnh Dao 'sủng ái' nhất già nua chảy xệ vẫn hét giá hơn 1 tỷ đồng cho một lần xuất hiện 0

Nam đại hiệp được Quỳnh Dao 'sủng ái' nhất già nua chảy xệ vẫn hét giá hơn 1 tỷ đồng cho một lần xuất hiện 3

Đến nay sau hai cuộc hôn nhân không thành, Mã Cảnh Đào phải chịu nhiều áp lực khi chu cấp tiền cho 3 người con của hai vợ cũ và chăm sóc cho người em trai mới ra tù.

Một nguồn tin cho hay, hiện giờ Mã Cảnh Đào thường xuyên nhận hát tại các sự kiện rồi đám cưới. Tuy vậy, nam tài tử vẫn hét giá 300.000 Nhân dân tế (tương đương 1 tỷ đồng) cho một lần xuất hiện. Đến nay sau hai cuộc hôn nhân không thành, Mã Cảnh Đào phải chịu nhiều áp lực khi chu cấp tiền cho 3 người con của hai vợ cũ và chăm sóc cho người em trai mới ra tù.

Trước hình ảnh và thông tin mỹ nam Mã Cảnh Đào đi hát đám cưới đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều luồng dư luận đã được đưa ra và được bàn tán sôi nổi.

Nam đại hiệp được Quỳnh Dao 'sủng ái' nhất già nua chảy xệ vẫn hét giá hơn 1 tỷ đồng cho một lần xuất hiện 4

Tài tử Mã Cảnh Đào dù già nua chảy xệ vẫn hét giá hơn 1 tỷ đồng cho một lần xuất hiện.

Mã Cảnh Đào sinh năm 1962, là tài tử Đài Loan nổi tiếng thập niên 90. Anh từng là diễn viên được nữ sĩ Quỳnh Dao o bế với nhiều tác phẩm nổi tiếng như Mai hoa lạc, Ngọn cỏ ven sông. Giai đoạn sau, tên tuổi anh gắn liền với các vai đại hiệp trong phim cổ trang. Phải kể đến những vai diễn nổi tiếng như Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ, Trương Vô Kỵ bản Ỷ thiên đồ long ký 1994, Đinh Dẫn phim Thục sơn kỳ hiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam đại hiệp được Quỳnh Dao 'sủng ái' nhất già nua chảy xệ vẫn hét giá hơn 1 tỷ đồng cho một lần xuất hiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO