Giáo dục

Nam cấp II đâm bạn nữ cùng lớp rồi định nhảy lầu tự tử

Lương Văn 05/12/2023 - 17:08

Ngày 5/12, Công an thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang điều tra vụ nam học sinh lớp 7 dùng kéo đâm một nữ sinh gây thương tích nặng. Vụ việc trên xảy ra tại một trường THCS.

Theo thông tin ban đầu, lúc 8h35 phút sáng ngày 5/12, tại Trường THCS Vũng Tàu, sau khi vừa học xong tiết 2 thì nam học sinh N.T.G.L của lớp 7.3 cầm kéo đuổi theo bạn nữ học cùng lớp là Đ.T.N.K.

Khi đuổi đến cầu thang tầng trệt, L đuổi kịp và đâm K. Sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn. Sau đó, K đã được các thầy, cô sơ cứu và đưa đến bệnh viện Vũng Tàu chữa trị.

z4945145805917_a80ee331c43da6736-1701766628998.jpeg
Hiện nữ sinh vẫn đang chữa trị tại bệnh viện.

Về phía em L. sau khi gây thương tích cho bạn, do tinh thần hoảng loạn và sợ hãi nên nam sinh L. đã chạy lên lầu 4 với ý định nhảy lầu tự tử. Tuy nhiên, được các thầy cô và bạn bè kịp thời phát hiện và can ngăn, trấn an tinh thần đưa về phòng.

Nhận được tin báo, Công an TP Vũng Tàu đã đến hiện trường phối hợp với nhà trường tiến hành xác minh, điều tra để làm rõ động cơ của nam sinh.

nam-sinh-dung-keo-dam-ban-cung-lop-o-vung-tau.jpeg
Trường trung học cơ sở Vũng Tàu (phường 1, Tp.Vũng Tàu) nơi xảy ra vụ việc.

Tại Bệnh viện Vũng Tàu, nữ sinh K. cấp cứu trong tình trạng có nhiều vết thương ở vùng lưng, vai 2 bên, tay, đầu vùng thái dương trái… khó thở, tức ngực. Nữ sinh này đang được gia đình làm thủ tục chuyển lên bệnh viện ở TP.HCM để điều trị. Đến chiều nay, sức khoẻ học sinh K đã ổn định.

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Vũng Tàu đã chỉ đạo nhà trường cử giáo viên ở lại bệnh viên chăm sóc và cập nhật thường xuyên tình hình sức khỏe của học sinh. Đồng thời, liên hệ với cha mẹ hai học sinh để thông báo sự việc; phối hợp với Cơ quan Công an xác minh, làm rõ nguyên nhân của sự việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam cấp II đâm bạn nữ cùng lớp rồi định nhảy lầu tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO