Nam ca sĩ nhập viện sau khi bị tố ấu dâm trên phim

Hạ Huyền| 12/01/2019 11:08

R. Kelly đã phát hoảng phải nhập viện và cần đến sự chăm sóc y tế tại nhà trong những ngày qua.

Theo TMZ, R. Kelly - một giọng ca nổi tiếng xuất chúng - có nằm mơ cũng không tưởng tượng có ngày anh bị dư luận quay lưng đến vậy. Hôm 11/1, trang tin giải trí này đưa tin R. Kelly đã phát hoảng phải nhập viện và cần đến sự chăm sóc y tế tại nhà trong những ngày qua.

Surviving R. Kelly là phim tài liệu 6 phần của Lifetime, chiếu trong 3 đêm từ 3/1 đến 5/1. Phim thu hút 1,9 triệu người xem, gây chấn động giới giải trí Mỹ những ngày qua, với sự góp mặt của các nghệ sĩ như Chance the Rapper, John Legend và Stephanie Edwards. Giám đốc sản xuất là nhà làm phim kiêm nhà phê bình âm nhạc Dream Hampton.

Bộ phim Surviving R. Kelly biến hình ảnh R. Kelly thành con quỷ trong mắt dư luận Mỹ. Ảnh: Consequence of Sound.

Hampton nói với NPR: "Tôi biết rằng có đến hàng chục, nếu không nói là hàng trăm người, đã trở thành đối tượng của R. Kelly nếu anh ta có cơ hội". Phần lớn hành vi bị cáo buộc của Kelly là ấu dâm bởi đối tượng đều dưới 18 tuổi. Hơn nữa, hành vi của nam ca sĩ đã diễn ra trong hàng chục năm qua mà không bị trừng phạt nên số lượng nạn nhân là chưa thể xác định.

Nguồn tin của TMZ cho biết, R. Kelly chịu nhiều cơn hoảng loạn sau khi bộ phim tài liệu Surviving R. Kelly (Sống sót khỏi R. Kelly) được chiếu trên kênh Lifetime vào tuần trước.

Cơn bão dư luận khiến anh phải nhập viện trong một lần hoảng loạn, sau đó nam ca sĩ đã trở về nhà nhưng vẫn cần đến sự trợ giúp y tế của bác sĩ. Nguồn tin cho biết trông thấy bác sĩ nhiều lần đến nhà riêng của Kelly. Hiện tại, không rõ tình hình sức khỏe của nam ca sĩ diễn biến như thế nào, nhưng có thể thấy Kelly chịu ảnh hưởng tiêu cực từ những lời tố liên tiếp.

Ca sĩ Sparkle, một trong những nhân vật trong phim Surviving R. Kelly, xuất hiện để tố cáo nam ca sĩ đã quấy rối một thành viên trong gia đình cô.

Hôm 9/10, Kelly rời nhà để tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 52 tại một quán bar địa phương ở Chicago. Nhưng bữa tiệc này đã diễn ra không được vui vẻ vì bị cảnh sát ghé thăm kiểm tra. Theo báo chí Mỹ, sau bộ phim Surviving R. Kelly, cảnh sát đã bắt đầu điều tra vụ việc của Kelly và có động thái giám sát anh này.

Hiện tại, dư luận Mỹ tin vào các lời tố của những người xưng là nạn nhân và đã "sống sót" sau khi bị Kelly tấn công tình dục. Việc tổ chức sinh nhật ở một địa điểm công cộng cho thấy đến tận gần đây, Kelly vẫn chưa nhận ra sự phẫn nộ của dư luận đối với bản thân mình nghiêm trọng đến mức nào, nhưng có vẻ như cuối cùng nam ca sĩ cũng phải thức tỉnh và lo sợ.

R. Kelly sinh năm 1967, là ca sĩ nổi tiếng từ cuối thập niên 1980. Nam ca sĩ cũng khá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua ca khúc kinh điển I Believe I Can Fly và những hit khác như If I Could Turn Back the Hands of Time, The World's Greatest. Kelly cũng là người sáng tác bài hát kinh điển của Michael Jackson, You Are Not Alone.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam ca sĩ nhập viện sau khi bị tố ấu dâm trên phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO