Mua robot hút bụi, máy rửa bát cho người yêu, chàng trai bị chê tặng quà không thực tế

Thùy Dương| 02/10/2021 16:46

Một cô gái cho rằng bạn trai nên tặng iphone xịn, túi xách chứ không nên mua robot hút bụi, máy rửa bát cho người yêu.

Khi yêu, có nhiều chàng trai luôn muốn dành điều tốt nhất và chiều chuộng, mua quà cho bạn gái. Tuy nhiên, có những món quà của bạn trai lại khiến người yêu không thích.

Một chàng trai kể về việc tặng robot hút bụi, máy rửa bát cho bạn gái nhưng bị chê thiếu tính thực tế: "Bạn gái thích Iphone hơn là máy rửa bát? Chào anh em, mình năm nay 27 tuổi, bạn gái mình năm nay 23. Chúng mình yêu nhau được nửa năm. Bình thường thì cũng hay sang nhà người yêu ăn cơm, ăn xong thì người yêu rửa bát luôn, đôi khi cũng là mình rửa…

Vì mình thấy người yêu vất vả nên ngày hôm kia là sinh nhật người yêu mình, mình tặng cho người yêu 1 cái máy rửa bát nhưng khi nhân viên người ta bê đến để lắp đặt thì:

- Anh mua gì đấy?

- Anh mua cái máy rửa bát!

- Làm gì?

- Thì để mỗi lần anh sang ăn cơm, em với anh đỡ phải rửa, có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, mà rửa như này cho sạch.

- Ý anh là chê em rửa bẩn?

- Không, ý anh không phải thế?

- Thế là như nào?

- Thì anh chỉ muốn đỡ việc nhà cho em thôi.

- Chịu, tự dưng mang máy rửa bát về vừa tốn điện, vừa tốn nước, thà anh mua cho em cái điện thoại iphone... còn hơn, cái này phải hơn 20 triệu đúng không. Không thì anh đưa em tiền em thêm tiền mấy nữa iphone... về giá rẻ rẻ em mua. Mua cái gì cho thực tế chút, mấy cái này sau này hẵng mua.

Mình và người yêu đôi co 1 lúc, mình vẫn phải vác cái máy đi, hiện thì vẫn gửi ở cửa hàng mình còn phải thêm tiền ship 2 đầu.

Trước đó mình có mua con robot hút bụi cho người yêu đỡ phải lau, quét (con robot có chức năng lau) thì người yêu cũng càu nhàu là phòng quét, lau mấy đâu, để tiền mua túi xách còn mang đi khoe được.

Đây hoàn toàn là câu chuyện thật của mình, lần đầu thì mình thấy kiểu hơi có vấn đề nhưng lần này thì mình thấy khó hiểu thật, chẳng nhẽ iphone, túi xách, quần áo quan trọng hơn? Mình mua như vậy là không thực tế?".

tặng máy rửa bát cho người yêu 0

Cô gái cho rằng bạn trai thiếu thực tế khi tặng robot hút bụi, máy rửa bát.

Đọc xong câu chuyện, nhiều người bình luận: "Ôi mình lại thích kiểu suy nghĩ của anh này mọi người ạ, chu đáo thiệt sự. Dám bỏ tiền mua mấy thứ ấy chứng tỏ rất thương người yêu", "Ông sai rồi. Chưa lập gia đình thì có mấy cái bát đâu, ngoắng cái là xong trong khi còn trẻ còn ham vui thì chả thích điện thoại, xe sang các kiểu. Sau này cưới rồi có con bù đầu cả việc công lẫn việc nhà thì mới thấy cái máy rửa bát nó quan trọng", "Có anh người yêu xin, thề tôi cũng thích người ta tặng đồ gia dụng. Dăm ba cái điện thoại, quay xe anh ơi"...

tặng máy rửa bát cho người yêu 0

tặng máy rửa bát cho người yêu 1

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua robot hút bụi, máy rửa bát cho người yêu, chàng trai bị chê tặng quà không thực tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO