Tin tức

Lừa đảo "chạy án" 4 tỷ đồng, một phụ nữ bị khởi tố

Nguyễn Trang 04/05/2023 20:57

Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Bích Thành, đối tượng tự nhận quen biết với lãnh đạo tỉnh và hứa “chạy án”cho một giám đốc với giá 4 tỷ đồng.

Theo tài liệu của Cơ quan Cảnh sát điều tra, với thủ đoạn tự giới thiệu mình là người có quen biết với lãnh đạo một số cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa, Nguyễn Thị Bích Thành (41 tuổi, ngụ quận Ba Đình, TP. Hà Nội) đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của một giám đốc công ty có địa chỉ ở Hà Trung (Thanh Hóa).

z4315319593496-66214e592015abb8db939a0a2d2c6eba-1.jpg
Đối tượng Nguyễn Thị Bích Thành. Ảnh: VT

Để thực hiện hành vi lừa đảo của mình, Thành đã tìm hiểu và biết ông N.X.P, giám đốc công ty ở huyện Hà Trung đang bị Cơ quan CSĐT Thanh Hóa điều tra xác minh, làm rõ về hành vi vi phạm quy định về khai thác tài nguyên.

Sau khi gặp gỡ ông P, Thành nói có thể “nhờ” các mối quan hệ của mình để tác động, xin cho ông P không bị xử lý hình sự. Thống nhất xong, Thành đã nhận của gia đình ông N.X.P tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Nguyễn Thị Bích Thành đã chi tiêu vào mục đích cá nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lừa đảo "chạy án" 4 tỷ đồng, một phụ nữ bị khởi tố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO