Lộ thêm bằng chứng nghi vấn Jennie (Black Pink) và V (BTS) có tình cảm từ lâu

Hoàng Anh| 25/05/2022 16:29

Thông tin liên quan đến Jennie (Black Pink) và V (BTS) hẹn hò vẫn đang là tâm điểm bàn luận của cư dân mạng xứ Hàn.

Mới đây, cựu phóng viên giải trí Hàn Quốc kiêm Youtuber nổi tiếng Lee Jin Ho - người chuyên đưa những tin đồn trong giới giải trí đã đăng tải một đoạn video mới nói về tin đồn hẹn hò liên quan đến bộ 3 giữa G-Dragon, Jennie (Black Pink) và V (BTS). Cụ thể, Lee Jin Ho tiết lộ G-Dragon và Jennie chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ, nhưng cả hai thực sự đã hẹn hò từ lâu và nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

Jennie (Black Pink) và V (BTS) 3

Jennie (Black Pink) và V (BTS) 1

Jennie (Black Pink) và V (BTS) 0

Chuyện tình cảm của 2 người vẫn thắm thiết cho đến tháng 1 năm nay khi G-Dragon sang Pháp tham dự show thời trang của Chanel. Khi xuất hiện tại sân bay, G-Dragon đeo ba lô có huy hiệu chữ "J" là chữ viết tắt của Jennie. Tuy nhiên, ca sĩ nhóm Big Bang đột ngột trở về Hàn Quốc và không đeo chiếc ba lô đó nữa. Lee Jin Ho cho hay việc G-Dragon vội vàng về Hàn và không đeo ba lô như lúc đi là do liên quan đến chuyện tình cảm với Jennie thay đổi.

Không những vậy, cư dân mạng phát hiện ra tài khoản Instagram phụ của G-Dragon đã bỏ theo dõi Jennie, trong khi vẫn follow 3 thành viên còn lại của nhóm Black Pink. Ngoài ra, G-Dragon còn xóa hơn chục hình ảnh trên tài khoản Instagram riêng tư bị nghi là có liên quan đến Jennie.

Jennie (Black Pink) và V (BTS) 5

Hình ảnh được cho là Jennie (Black Pink) và V (BTS) đang hẹn hò.

Trước nghi vấn G-Dragon và Jennie đã ''đường ai nấy đi'' thì thông tin thành viên nhóm Black Pink và V hẹn hò bất ngờ được chia sẻ. Thậm chí, một tài khoản ẩn danh đã chia sẻ bức ảnh được cho là của 2 ngôi sao hàng đầu Kpop cùng ngồi chung xe ô tô khi đi du lịch ở đảo Jeju cùng nhau.

Jennie (Black Pink) và V (BTS) 2

Không những vậy, cư dân mạng còn phát hiện vào tháng 4 vừa qua, Jennie có chuyến du lịch tại Los Angeles (Mỹ). Cô đã check-in tại địa điểm giống hệt như với một bức ảnh mà V (BTS) đã đăng vào tháng 11 năm ngoái. Đáng nói đây không phải là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng. Hình ảnh đã ngay lập tức dấy lên nghi vấn Jennie và V nảy sinh tình cảm từ lâu.

Hiện phía G-Dragon, Jennie và V đều chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào chính thức liên quan đến tin đồn về chuyện tình cảm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lộ thêm bằng chứng nghi vấn Jennie (Black Pink) và V (BTS) có tình cảm từ lâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO