Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ, Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn

Ngọc Anh| 21/01/2020 09:11

Thảm đỏ sự kiện công chiếu VIP dự án phim điện ảnh The Man Standing Next của Lee Byung Hun với sự góp mặt của Han Ji Min, Bi Rain, Kim So Hyun, Lee Min Jung, Ong Seong Woo, Ahn Sohee, Kim Min Jung, Yoo Yeon Seok và nhiều ngôi sao khác.

Vào tối ngày 20/1, buổi công chiếu VIP của dự án phim điện ảnh The Man Standing Next với sự tham gia của Lee Byung Hun, Park Sung Min đã được diễn ra tại Megabox COEX,Samseong-dong ở Seoul. Đến tham dự có sự xuất hiện của các diễn viên đình đàm của làng giải trí Hàn Quốc như Han Ji Min, Bi Rain, Kim So Hyun, bà xã của Lee Byung Hun – Lee Min Jung, Ong Seong Woo, Ahn Sohee, Kim Min Jung, Yoo Yeon Seok, Lee Jung Hyun... và nhiều nghệ sĩ khác.

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 4

Buổi công chiếu VIP dự án phim điện ảnh The Man Standing Next đã được diễn ra với sự tham dự của dàn khách mời bao gồm những tên tuổi đình đám trong làng điện ảnh xứ Hàn như Han Ji Min, Bi Rain, Kim So Hyun, vợ chồng Lee Byung Hun – Lee Min Jung, Ong Seong Woo, Ahn Sohee, Kim Min Jung, Yoo Yeon Seok, Lee Jung Hyun...

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 5

Bộ phim lần này có sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu, trong đó có Lee Byung Hun. Anh sẽ vào vai Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Hàn Quốc Kim Kyu Pyeong. Ngay từ sớm, nam diễn viên đã xuất hiện trong bộ vest bảnh bao với diện mạo ngày càng nam tính, phong độ.

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 15

Lần trở lại đầu tiên trong năm 2020 của Lee Byung Hun một lần nữa lại khiến khán giả không khỏi mong đợi. Đặc biệt khi bộ phim gần đây nhất Ashfall tiếp tục tạo nên cơn sốt phòng vé tại nhiều quốc gia châu Á.

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 3

Ngoài dàn diễn viên tên tuổi, buổi công chiếu còn là sự kiện được quan tâm đặc biệt nhờ sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng không kém. Trong đó, Bi Rain là một trong những cái tên được chờ đợi nhất.

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 16

Ngay khi vừa xuất hiện, ông xã của Kim Tae Hee lập tức chiếm trọn spotlight nhờ vẻ ngoài nam tính, lịch lãm. Anh xuất hiện với quần tây dáng rộng kết hợp áo len và măng tô khoác ngoài cùng màu.

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 6

Không chỉ sở hữu sự nghiệp ca hát thành công, tài năng diễn xuất được công nhận, Bi Rain còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc. Hiện tại, Bi Rain không chỉ được nhắc đến như một nghệ sĩ nổi tiếng khắp châu Á mà còn được tôn vinh là "ông chồng quốc dân" của showbiz Hàn.

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 8

Sự xuất hiện của cựu thành viên WANNA ONE – Ong Seong Woo cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người hâm mộ có mặt tại sự kiện. Nam diễn viên bước vào với vẻ ngoài vừa trẻ trung vừa lịch lãm, thời thượng.

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 9

Anh diện áo cổ lọ đen với măng tô đen khoác ngoài kết hợp quần jeans và giày thể thao cá tính. Sự kết hợp độc đáo giúp nam idol khoe trọn lợi thế vóc dáng và phong thái ngày càng đĩnh đạc, cuốn hút. Sau khi chia tay WANNA ONE, Ong Seong Wu để lại ấn tượng mạnh mẽ với vai nam chính đầu tay trong bộ phim Moments Of Eighteen.

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 10

Bên cạnh lĩnh vực diễn xuất, anh còn đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ với tư cách nghệ sĩ solo khi phát hành digital single đầu tay do chính nam ca sĩ tự sáng tác mang tên We Belong vào đầu tháng 1. Song song với đó, Seong Woo còn gặp gỡ người hâm mộ thông qua chuỗi fan meeting solo đầu tiên tại Hàn Quốc, sau đó tiếp tục đi qua các nước châu Á là Thái Lan, Đài Loan và Philippines.

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 1

Han Ji Min lựa chọn trang phục với họa tiết độc đáo và phong cách trang điểm đơn giản. Dù đã hoạt động nghệ thuật hơn 16 năm, nữ diễn viên vẫn được khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, không thay đổi theo thời gian.

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 11

Sắp bước sang tuổi 40, Han Ji Min vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng với hình ảnh thân thiện, trong sáng.

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 2

Bà xã Lee Byung Hun cũng có mặt để ủng hộ cho bộ phim của chồng tham gia. Nữ diễn viên nổi bật trong trang phục đen vừa sang trọng vừa quyến rũ.

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 0

Lee Min Jung cũng vừa xác nhận trở lại với điện ảnh thông qua bộ phim truyền hình mới của KBS có tựa đề I’ve Returned After One Marriage.

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 13

Sao nhí một thời gây chú ý với mái tóc ngắn và trang phục đầy cá tính, thời thượng. Khác hẳn với vẻ nhí nhảnh đáng yêu trước đây, Kim So Hyun thu hút mọi ánh nhìn với phong thái điềm tĩnh, vẻ đẹp trưởng thành đầy quyến rũ.​

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 14

Nhờ sự trưởng thành, nỗ lực phấn đấu trong nhiều năm, Kim So Hyun đã "lột xác" khỏi danh xưng diễn viên nhí để trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ sáng giá nhất tại Hàn Quốc.

Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ: Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn 12

Không chỉ được công nhận về khả năng diễn xuất, cô còn chinh phục khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng ngày càng quyến rũ. Mới chạm ngưỡng 20 tuổi song Kim So Hyun đã nắm trong tay sự nghiệp diễn xuất đồ sộ, trở thành một trong những nữ diễn viên có sức ảnh hưởng nhất của màn ảnh xứ Hàn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lee Byung Hun 'bê' cả nửa Kbiz lên thảm đỏ, Bi Rain xuất hiện bên dàn diễn viên hàng đầu xứ Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO