Lê Thúy được ông xã Việt kiều tặng nhẫn kim cương 'khủng' nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Hoàng Vũ| 12/01/2020 11:26

Không những được tặng nhẫn kim cương, Lê Thúy còn được ông xã đính kèm chiếc Iphone 11 mới đắt tiền.

Lê Thúy sinh năm 1991 tại Quảng Bình, từng là vận động viên bóng chuyền. Cô trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 ở vị trí top 3. Sau chương trình, cô được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường dẫn dắt và trình diễn cho các bộ sưu tập của anh. Đầu năm 2015, Lê Thúy kết hôn với Đỗ An. Chồng cô sinh năm 1984, làm thiết kế mỹ thuật phim ảnh. Anh cũng có đam mê với ca hát và nghề mẫu. Đôi uyên ương quen nhau qua sự giới thiệu của ca sĩ Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên. Sau khi kết hôn, Lê Thúy vẫn tích cực tham gia các hoạt động thời trang và dự sự kiện.

Lê Thúy được ông xã Việt kiều tặng nhẫn kim cương 'khủng' nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới 2

Lê Thúy được ông xã Việt kiều tặng nhẫn kim cương 'khủng' nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới 1

Lê Thúy được ông xã Việt kiều tặng nhẫn kim cương 'khủng' nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Sau 5 năm cưới, dù chưa có con chung nhưng cuộc sống của Lê Thúy - Đỗ An luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Mới đây, Lê Thúy khoe được ông xã Việt kiều tặng nhẫn kim cương "khủng" nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Không những thế, chân dài sinh năm 1991 còn được chồng tặng kèm chiếc Iphone 11 đắt tiền.

"Một ngày đặc biệt, nhưng hai đứa lại tất bật đi làm. Thôi làm tạm tạm thế này cho có chút lãng mạn cùng nhau. Đánh dấu một chặng đường 5 năm, nên cũng có chơi lớn chút để xem em có trầm trồ. Nhưng em không mấy trầm trồ mà em lắc lư như lên đồng, mặt thì phê phê. Thôi xem như sau 5 năm với bao nhiêu tật xấu lòi hết ra, mà hỏi cưới lại vẫn thành công, và vẫn làm em phê là xem như anh thành công một phần tư chặng đường rồi. Còn đoạn tăng tốc, đoạn nước rút, với đoạn về đích xem làm ăn thế nào đây.

Vợ nhắn nhủ 3 carat nha anh yêu! Đủ các thể loại cảm xúc vui buồn lâng lâng, hoang mang lo lắng là có thật" - Đỗ An viết trên trang cá nhân.

Lê Thúy được ông xã Việt kiều tặng nhẫn kim cương 'khủng' nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới 0

Cuộc hôn nhân của Lê Thúy - Đỗ An được nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ

Trước đó, Lê Thúy cũng có trạng thái kỷ niệm ngày đáng nhớ này. "Hôm nay kỉ niệm 5 năm ngày cưới, bước qua được cánh cửa 5 năm có thể là một kỳ tích với những cặp đôi. Mình chỉ thấy may mắn khi lấy được một người đàn ông luôn nhường nhịn và để mình thắng trong tất cả các cuộc cãi vã dù mình đúng hay sai ảnh vẫn luôn ôm vợ và xin lỗi.

Hôm nay mạn phép đăng tấm hình xuề xoà để kỉ niệm 5 năm ngày cưới vì những ngày cuối năm quá bận rộn, chồng đi làm từ sáng sớm, vợ dậy chẳng thấy đâu và giờ vợ đang tất bật nấu mắm nấu trà. Thôi ráng nhé, mấy bữa nữa hết năm rồi, hết Tết mình bay đi chơi bù nhé babe!"

Nhiều sao Việt như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Dương Mỹ Linh, người mẫu Tuyết Lan, NTK Lê Thanh Hòa... gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Thúy được ông xã Việt kiều tặng nhẫn kim cương 'khủng' nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO