Nhà đất

LDG lên tiếng trước việc Chủ tịch bị tạm giam

Trang Nguyễn 01/12/2023 - 16:55

Ngày 1/12, CTCP Đầu tư LDG (mã chứng khoán: LDG) đã thông tin về việc ông Nguyễn Khánh Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty bị khởi tố, bắt tạm giam.

Theo LDG, vụ việc trên vẫn đang trong quá trình điều tra, ông Nguyễn Khánh Hưng đã và đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng trong quá trình điều tra làm rõ các vấn đề liên quan. Sự việc trên chỉ liên quan đến dự án Khu dân cư Tân Thịnh, không liên quan đến các dự án khác do LDG đầu tư phát triển.

Trong vai trò là Chủ tịch Hội đồng Quản trị LDG Investment, ông Nguyễn Khánh Hưng đã ủy quyền toàn bộ các vấn đề liên quan đến LDG cho Ban Tổng Giám đốc Công ty.

2-5359.jpeg
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức thi hành Lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc của bị can Nguyễn Khánh Hưng.

Vụ việc trên không làm thay đổi, ảnh hưởng đến kế hoạch, chiến lược, hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư của LDG Investment. Các quyền lợi, lợi ích hợp pháp của khách hàng, cổ đông, đối tác đang có giao dịch, hợp tác với công ty vẫn được đảm bảo.

Đáng chú ý, tại Quảng Ninh, doanh nghiệp này còn có dự án LDG Grand Hạ Long tại xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ, với quy mô gần 419ha, tổng mức đầu tư 26.514 tỷ đồng. Đây là khu đô thị có quy mô lớn nhất từ trước đến nay do LDG phát triển.

Dự án này được dự kiến phát triển với các tiện ích như khu thương mại, trung tâm thương mại, giải trí đa chức năng, shophouse, khu massage thư giãn, ngân hàng, bệnh viện... Về cơ cấu sản phẩm gồm: đất nền, nhà phố liền kề, biệt thự đơn - song lập...

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2023, giá trị hàng tồn kho của LDG Group lên đến 1.228 tỷ đồng, tăng 123 tỷ đồng so với thời điểm tháng 1/2023.

Ngoài các chi phí sản xuất, kinh doanh dở dang 1.046 tỷ đồng, danh mục hàng tồn kho của LDG Group chủ yếu đến từ các dự án bất động sản.

Cụ thể, tồn kho tại dự án The Viva City là 209 tỷ đồng; dự án High Intela 168 tỷ đồng; dự án West Intela 88 tỷ đồng; dự án Viva Park 464 tỷ đồng; dự án Viva Square 23 tỷ đồng; Khu đô thị Thành Đô 13 tỷ đồng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LDG lên tiếng trước việc Chủ tịch bị tạm giam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO