Lãnh đạo TANDTC gặp mặt nữ cán bộ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

Mai Đỉnh| 07/03/2023 21:00

Chiều 7/3, TANDTC tổ chức buổi gặp mặt nữ Thẩm phán TANDTC, cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý các đơn vị trực thuộc TANDTC nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3). Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình chủ trì buổi gặp mặt.

Về phía lãnh đạo TANDTC có đồng chí Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Chánh án Thường trực Nguyễn Trí Tuệ, Ủy viên Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án Nguyễn Văn Tiến, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Chánh án Phạm Quốc Hưng.

Tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí là nữ Thẩm phán TANDTC, lãnh đạo của các đơn vị chức năng trực thuộc TANDTC.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình ghi nhận sự vất vả của các cán bộ nữ vì vừa phải đảm nhiệm công việc của cơ quan đơn vị, vừa chăm lo công việc gia đình.

Theo Chánh án, thời gian qua, hệ thống Tòa án nói chung và TANDTC nói riêng có nhiều đổi mới, cũng như đạt nhiều thành tựu phát triển rất ấn tượng, được Đảng, Nhà nước và nhân dân đánh giá cao. Trong thành công chung đó thì có sự đóng góp rất quan trọng của phụ nữ trong hệ thống. 

Chánh án cho biết, hiện cán bộ nữ chiếm 50% tổng số cán bộ của TANDTC. Cá biệt có đơn vị TAND địa phương chiếm tới 70%.

Lãnh đạo TANDTC gặp mặt nữ cán bộ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ
Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình chủ trì và phát biểu tại buổi gặp mặt các nữ Thẩm phán TANDTC, cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý các đơn vị trực thuộc TANDTC.

Thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC, Chánh án Nguyễn Hòa Bình ghi nhận và trân trọng gửi tới các cán bộ nữ trong toàn hệ thống lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống. Chánh án khẳng định, lãnh đạo TANDTC luôn quan tâm đến các cán bộ nữ, ở vị trí công tác nào cũng mong muốn chị em phát huy, vươn lên, dành những điều kiện tốt nhất có thể để các cán bộ nữ phấn đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Chánh án mong muốn các đơn vị TAND các cấp cùng các đơn vị trực thuộc TANDTC tạo điều kiện, quan tâm hơn nữa đến công tác đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch và bổ nhiệm cán bộ nữ để các cán bộ nữ có cơ hội và thực hiện các công việc của mình một cách tốt nhất.

Trân trọng cảm ơn lãnh đạo TANDTC, Thẩm phán TANDTC Lương Ngọc Trâm thay mặt cho đội ngũ cán bộ nữ Tòa án hứa với lãnh đạo TANDTC sẽ tiếp tục quyết tâm, cố gắng, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của hệ thống Tòa án.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Lãnh đạo TANDTC gặp mặt nữ cán bộ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ
Thẩm phán TANDTC Lương Ngọc Trâm phát biểu tại buổi gặp mặt

Lãnh đạo TANDTC gặp mặt nữ cán bộ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ
​​​​​​Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình chụp ảnh cùng với nữ Thẩm phán TANDTC, cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý các đơn vị trực thuộc TANDTC

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TANDTC gặp mặt nữ cán bộ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO